Tin tức - Sự kiện 27/05/2020:14:27:18
Đại hội chi bộ Hạt Kiểm lâm Như Xuân lần thứ IX nhiệm kỳ 2020 - 2025
Chiều 20/5/2020, Chi bộ Hạt Kiểm lâm huyện Như Xuân tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Dương Văn Mạnh - Bí thư huyện ủy - Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Đặng Thông Tư - UV BTV - Phó chủ tịch UBND huyện, đại diện lãnh đạo Chi cục Kiểm Lâm tỉnh Thanh Hóa, các đồng chí trong đoàn công tác huyện ủy và toàn thể cán bộ đảng viên trong chi bộ đã về dự.

 

Trong nhiệm kỳ qua, Chi ủy Chi bộ Hạt Kiểm lâm Như Xuân đã tập trung lãnh đạo thực hiện và hoàn thành 8/8 mục tiêu mà Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã đề ra. Trong nhiệm kỳ đã tổ chức tuyên truyền được 415 cuộc, với trên 4.000 lượt người tham gia. Thực hiện công tác quản lý rừng, phòng cháy chữa cháy rừng. Hạt Kiểm lâm đã phối hợp với chính quyền các xã, thị trấn và chủ rừng tiến hành cập nhật kịp thời đầy đủ diện tích biến động về rừng và đất lâm nghiệp được trên 15.000 ha, Đạt 100% kế hoạch, đưa độ che phủ rừng đạt 70%, đạt chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đề ra. Về công tác sử dụng rừng và phát triển rừng, trong nhiệm kỳ đã giám sát chặt chẽ việc khai thác lâm sản. Trong công tác bảo vệ rừng, đấu tranh chống buôn lậu lâm sản: đã lập hồ sơ xử lý 231 vụ vi phạm luật lâm nghiệp, thu nộp ngân sách trên 2,4 tỷ đồng. Cùng với thực hiện tốt công tác quản lý bảo vệ rừng, công tác xây dựng Đảng, các tổ chức đoàn thể được quan tâm chăm lo. Trong nhiệm kỳ đã giới thiệu và kết nạp được 3 quần chúng ưu tú vào Đảng, đạt 100% kế hoạch. Hàng năm cán bộ đảng viên được quán triệt kịp thời chỉ thị nghị quyết của cấp trên. Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đặc biệt nhiều năm liên tục được Huyện ủy xếp loại Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Tỉnh ủy Thanh Hóa tặng Bằng khen.

Phát biểu tại đại hội đồng chí Đặng Thông Tư - UV BTV phó CT UBND huyện và đồng chí Nguyễn Tuấn Hồng - Phó chi cục trưởng Chi cục kiểm lâm Thanh Hóa đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của chi bộ trong nhiệm kỳ qua. Bên cạnh đó các đồng chí cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ để Chi bộ thực hiện trong nhiệm kỳ tới đó là: Quan tâm giáo dục, rèn luyện tư tưởng, phẩm chất đạo đức, chính trị, ý thức trách nhiệm công việc; thường xuyên đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ nghiệp vụ chuyên môn và đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức của  đơn vị; tăng cường và chủ động hơn nữa công tác tham mưu; tranh thủ sự lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự ủng hộ của Nhân dân và các tổ chức, sự phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan chức năng để thực hiện tốt các nhiệm vụ quản lý, bảo vệ rừng. Chỉ đạo tổ kiểm lâm cơ động và phòng cháy chữa cháy rừng các trạm kiểm lâm trực thuộc tăng cường công tác tuần tra, kiểm tra rừng, đặc biệt là các khu rừng giáp ranh còn giàu tài nguyên rừng, khu rừng dặc dụng; phối hợp các xã tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật, tuần tra, kiểm tra an ninh rừng, nhất là các khu rừng trọng điểm để bảo vệ rừng, bảo vệ môi trường sinh thái; làm tốt công tác xây dựng Đảng, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Chi bộ….

Với tinh thần tập trung, dân chủ, Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy gồm 5 đồng chí, bầu Bí thư, Phó Bí thư và đại biểu dự đại hội cấp trên. Đồng chí Lê Văn Hài - được bầu giữ chức vụ Bí thư, chi bộ khóa IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025. Sau 1 ngày làm việc khẩn trương, nghiêm túc, với tinh thần trách nhiệm, Đại hội Chi bộ Hạt Kiểm lâm huyện Như Xuân lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã thành công tốt đẹp./.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐẠI HỘI

Tác giả: Nga - Hoa – Đài PTTH Như Xuân
Số lượt đọc : 1088 - Cập nhật lần cuối: 27/05/2020 02:05:18 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành