Tin tức - Sự kiện 07/07/2023:08:12:40
Đội kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2 tổ chức trao quyết định nghỉ hưu cho cán bộ
Được sự ủy quyền của Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa, Đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2 tổ chức buổi lễ trao quyết định nghỉ hưu cho cán bộ

        Chiều 03/7/2023, tại Trụ sở Đội kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2 tổ chức trao quyết định nghỉ hưu trước tuổi để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội cho đồng chí Nguyễn Văn Hiến - Phó Đội trưởng Đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2. Tham dự có các đồng chí là lãnh đạo đơn vị và toàn thể công chức, viên chức và lao động hợp đồng của đơn vị.

Đồng chí Nguyễn Văn Hiến đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới lãnh đạo Chi Cục Kiểm lâm Thanh Hóa và tập thể lãnh đạo Đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2 đã giúp đỡ, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình công tác, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

         Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Huy - Bí thư chi bộ, Đội trưởng Đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2 ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đồng chí Nguyễn Văn Hiến. Trong quá trình 37 năm công tác, đồng chí luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng chí cũng luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm; gương mẫu đi đầu, làm tròn nghĩa vụ của người đảng viên, gắn bó mật thiết với nhân dân; không ngừng phấn đấu, rèn luyện, cống hiến, trưởng thành; được tổ chức tín nhiệm giao đảm nhiệm nhiều vị trí, cương vị công tác khác nhau, được đồng chí, đồng nghiệp tôn trọng. Đồng chí được các cấp, các ngành tặng giấy khen và bằng khen trong suốt quá trình công tác.

        Thay mặt đơn vị, Đồng chí Nguyễn Ngọc Huy mong muốn sau khi nghỉ hưu, với bề dày kinh nghiệm công tác của mình, đồng chí Nguyễn Văn Hiến tích cực tham gia cống hiến các hoạt động ở khu dân cư, chi bộ nơi cư trú và tiếp tục theo dõi, chia sẻ kinh nghiệm và tích cực tham gia đóng góp vào sự phát triển của địa phương./.

 

Tác giả: Trịnh Thị Hà Trang - Kiểm lâm viên, Đội KLCĐ&PCCCR số 2
Số lượt đọc : 372 - Cập nhật lần cuối: 07/07/2023 08:07:40 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành