QLBV rừng 26/12/2017:14:31:14
Hội thi tuyên truyền “Vì rừng xanh quê hương” năm 2017
Thực hiện Chương trình phối hợp tuyên truyền bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng giữa Tỉnh đoàn và Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa, ngày 25/12/2017, Tỉnh đoàn Thanh Hóa phối hợp với Chi cục Kiểm lâm tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền “Vì rừng xanh quê hương” năm 2017 tại huyện Cẩm Thủy. Đến dự và động viên hội thi có các đồng chí: Lê Văn Trung, Tỉnh ủy viên, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Phạm Văn Tiến, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Cẩm Thủy; đồng chí Hoàng Văn Thanh – Phó bí thư Tỉnh đoàn; đồng chí Mai Hữu Phúc – Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh.

Hội thi được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa gồm 2 phần thi gồm phần, màn chào hỏi chủ đề “Rừng ơi ta đã về đây” và phần thi tiểu phẩm “Thông điệp rừng xanh”. Đến với hội thi có sự tham gia của 115 thí sinh là đoàn viên thanh niên của 12 đơn vị trọng điểm an ninh rừng. Các đội tham gia đã mang đến hội thi những tiết mục tuyên truyền bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng mang đậm sắc truyền thống dân tộc của từng địa phương, vùng miền, về tài nguyên thiên nhiên, tài nguyên rừng, thắng cảnh của địa phương, phê phán các hành vi xâm hại tài nguyên rừng, ca ngợi các gương người tốt việc tốt trong công tác bảo vệ rừng, phát triển rừng và phòng cháy chữa cháy rừng.

 

Kết quả chung cuộc, ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đơn vị Huyện đoàn Ngọc Lặc; 02 Giải Nhì cho Huyện đoàn Hà Trung, Cẩm Thủy, 03 Giải Ba cho Huyện đoàn Như Xuân, Lang Chánh, Quan Sơn và 06 Giải Khuyến khích cho các đơn vị: Huyện đoàn Mường Lát, Bá Thước, Quan Hóa, Thường Xuân, Thạch Thành, Như Thanh.

 

Thông qua hội thi đã góp phần tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh thiếu niên, các tầng lớp nhân dân hiểu biết và thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước trong công tác bảo vệ rừng, phát triển rừng và phòng cháy chữa cháy rừng. Từ đó, phát huy trách nhiệm, vai trò xung kích của tuổi trẻ tham gia bảo vệ rừng, phát triển rừng và phòng cháy chữa cháy rừng, góp phần gìn giữ mầu xanh của rừng trên quê hương Thanh Hóa.

 

Một số hình ảnh tại hội thi

Tác giả: Bùi Viết Kính
Số lượt đọc : 1630 - Cập nhật lần cuối: 26/12/2017 02:12:14 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành