Tin tức - Sự kiện 26/09/2016:13:33:54
Huyện Mường Lát tổ chức Hội nghị sơ kết công tác BVR, PCCCR 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2016.
Ngày 14/9/2016, UBND huyện Mường Lát đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác quản lý BVR, PCCCR 9 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2016. Chủ trì hội nghị do đồng chí Phạm Bá Điểm - Phó chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ về kế hoạch BV và PTR huyện. Tham gia hội nghị có lãnh đạo các cơ quan, ban ngành ở huyện, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn, lãnh đạo các đơn vị chủ rừng nhà nước và các thành viên BCĐ về kế hoạch BV và PTR huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo tình hình thực hiện công tác QLBVR, PCCCR 9 tháng đầu năm và nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2016. Trong 9 tháng đầu năm, UBND, BCĐ về kế hoạch BV và PTR huyện đã chỉ đạo triển khai quyết liệt, nhờ đó mà công tác BVR, PCCCR đã đạt được nhiều kết quả tích cực, an ninh rừng từng bước được giữ vững ổn định theo hướng bền vững, tình trạng cháy rừng trên địa bàn đã được ngăn chặn triệt để. Tuy nhiên, trong 9 tháng đầu năm trên địa bàn vẫn còn một số tồn tại, đó là tình trạng cháy lan từ Lào vào vẫn còn xảy ra, vận chuyển lâm sản trái phép trên các tuyến giao thông chưa được ngăn chặn triệt để, việc đốt rẫy của nhân dân một số nơi chưa đúng các quy định về PCCCR.

Kết luận hội nghị đồng chí Phạm Bá Điểm nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong 3 tháng cuối năm 2016. Đồng thời chỉ đạo các cơ quan, ban, ngành, UBND các xã, thị trấn, các đơn vị chủ rừng tăng cường phối hợp với Hạt Kiểm lâm thực hiện quyết liệt công tác BVR, PCCCR; chuẩn bị đầy đủ về lực lượng, phương tiện, đảm bảo an ninh rừng được giữ vững ổn định, không để xảy ra cháy rừng./.

 

Tác giả: Vũ Ngọc Luật
Số lượt đọc : 736 - Cập nhật lần cuối: 26/09/2016 01:09:54 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành