Đoàn Thanh niên 26/07/2024:08:59:54
Huyện đoàn Thường Xuân thăm hỏi và tặng quà tri ân một số gia đình Thương binh- Liệt sĩ, nhân Ngày 27/7.
Hướng tới Kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), chiều ngày 25/7/2024, Chi đoàn thanh niên Hạt Kiểm lâm huyện Thường Xuân cùng với các chi đoàn trực thuộc Huyện đoàn Thường Xuân đã tổ chức thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh, thân nhân Liệt sỹ trên địa bàn huyện Thường Xuân.

          Đoàn đã tới dâng hương tại Nghĩa trang liệt sỹ và thăm hỏi, động viên và trao quà cho thương binh, bệnh binh, thân nhân Liệt sỹ trên địa bàn huyện Thường Xuân.

          Tại nơi đến thăm, các đồng chí đoàn viên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên tinh thần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các đồng chí thương binh, người có công với Cách mạng và thân nhân gia đình Liệt sỹ đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các đồng chí thương binh, bệnh binh, thân nhân các gia đình Liệt sĩ sống vui, mạnh khỏe, xứng đáng với truyền thống cách mạng vẻ vang của gia đình, tiếp tục là tấm gương để con cháu noi theo.

(Đoàn thăm hỏi, động viên và trao quà cho gia đình chính sách)

           Đây là những hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, sự kính trọng và lòng tri ân của thế hệ trẻ thị trấn đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, nhằm tuyên truyền, giáo dục lực lượng đoàn viên, thanh niên về truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc và trách nhiệm của tuổi trẻ trong giai đoạn hiện nay./.  

Tác giả: Lê Trung Đông
Số lượt đọc : 87 - Cập nhật lần cuối: 26/07/2024 08:07:54 AM
 
Gửi Email   In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành