Tin tức - Sự kiện 30/06/2024:14:42:17
Hạt Kiểm Lâm huyện Lang Chánh tham gia Hội thao thể dục thể thao quốc phòng Dân quân tự vệ năm 2024
Thực hiện Kế hoạch số 138/KH-UBND ngày 08/5/2024 của UBND huyện Lang Chánh về tổ chức Hội thao Dân quân tự vệ năm 2024. Ngày 27/6/2024, các đồng chí Tự vệ Hạt Kiểm lâm huyện Lang Chánh đã tham gia Hội thao thể dục thể thao quốc phòng Dân quân tự vệ năm 2024; tham gia Hội thao là hoạt động thường niên song song với việc thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn của đơn vị.

          Tham gia Hội thao, các cán bộ chiến sỹ Kiểm lâm đã được huấn luyện, rèn luyện thể lực đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới và đẩy mạnh hoạt động thể dục thể thao quốc phòng Dân quân tự vệ ở đơn vị. Thông qua hội thao đã mở rộng giao lưu học tập, đánh giá khách quan năng lực quản lý, chỉ huy của lực lượng Dân quân tự vệ. Đã tham gia thi đấu như: Chạy vũ trang 3.000 m, ném lựu đạn xa đúng hướng và bắn súng tiểu liên AK.

          Thông qua Hội thao, nhằm mục đích tuyên truyền tầm quan trọng của lực lượng Dân quân tự vệ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Huấn luyện cho các cán bộ chiến sỹ Kiểm lâm có bản lĩnh chính trị vững vàng, có trình độ kỹ thuật, chiến thuật ngày càng cao, nắm vững và sử dụng thành thạo các loại vũ khí, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới cũng như các nhiệm vụ chuyên môn cấp trên giao cho./.

Một số hình ảnh tại Hội thao

 

 

Tác giả: Lê Văn Tùng, Hạt Kiểm lâm huyện Lang Chánh
Số lượt đọc : 158 - Cập nhật lần cuối: 30/06/2024 02:06:17 PM
 
Gửi Email   In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành