SD&PT rừng 05/11/2023:16:13:08
Hạt Kiểm lâm Như Thanh tăng cường công tác kiểm tra giám sát việc khai thác cây phù trợ trong rừng phòng hộ do Dự án JICA 2 đầu tư tại Ban quản lý rừng phòng hộ Như Thanh

       Thực hiện Quyết định số 20/QĐ-KLNT ngày 29/5/2023 của Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Như Thanh về việc thành lập Tổ kiểm tra, giám sát khai thác lâm sản tại Ban quản lý rừng phòng hộ Như Thanh. Hạt Kiểm lâm huyện Như Thanh đã tiến hành kiểm tra, giám sát việc khai thác của các hộ nhận khoán tham ra dự án Jica 2 của Ban quản lý rừng phòng hộ Như Thanh.

          Qua kiểm tra thực tế tại khu vực rừng cho thấy: Vị trí, diện tích thiết kế ngoài thực địa trùng khớp với hồ sơ và bản đồ trong phương án thiết kế đã được Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thanh Hóa phê duyệt tại Quyết định số 155/QĐ-SNN&PTNT ngày 29/4/2023 về việc phê duyệt Phương án khai thác cây phù trợ trong rừng phòng hộ do Dự án JICA 2 đầu tư tại Ban quản lý rừng phòng hộ Như Thanh. Ban quản lý đã chỉ đạo các hộ nhận khoán phát dọn thực bì trước khai thác và làm đường ranh PCCCR trên các lô kiểm tra. Không có hiện tượng lợi dụng để khai thác ngoài lô thiết kế. Cây trồng chính là Lim xanh sinh trưởng và phát triển tốt.

Tác giả: Lê Thị Hằng - Hạt Kiểm lâm huyện Như Thanh
Số lượt đọc : 170 - Cập nhật lần cuối: 05/11/2023 04:11:08 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành