Tin tức - Sự kiện 03/02/2020:09:56:25
Chi cục Kiểm lâm tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Lê Văn Mơn – Chi cục trưởng Kiểm lâm nghỉ hưu hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội.
Thực hiện Quyết định số 768/QĐ-SNN&PTNT ngày 06/11/2019 của Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa về việc nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Lê Văn Mơn, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm, từ ngày 01 tháng 02 năm 2020. Sáng ngày 31/01/2020, Chi cục Kiểm lâm tổ chức buổi gặp mặt thân mật, chia tay đồng chí Lê Văn Mơn.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Viết Thái – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, đồng chí Đào Công Bình – Chủ tịch Công đoàn ngành; đại diện lãnh đạo, chuyên viên phòng Tổ chức cán bộ Sở Nông nghiệp và PTNT; các đồng chí lãnh đạo Chi cục; đại diện lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn 02 Đội KLCĐ&PCCCR, Hạt Kiểm lâm Thành phố, cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Viết Thái – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT đã điểm lại quá trình công tác, cùng những đóng góp và những thành tích đạt được của đồng chí Lê Văn Mơn. Với thời gian hơn 36 năm công tác, trải qua nhiều vị trí công tác, trong đó có 18 năm công tác tại Đoàn điều tra quy hoạch lâm nghiệp; 1 năm 6 tháng công tác và giữ chức vụ Phó trưởng phòng Tổ chức cán bộ Sở Nông nghiệp và PTNT; 14 năm công tác và giữ chức vụ Chi cục trưởng Chi cục Lâm nghiệp và 2 năm 8 tháng công tác và giữ chức vụ Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa; trong thời gian công tác, dù ở bất cứ vị trí công tác nào, đồng chí luôn là người cán bộ mẫu mực, có trình độ năng lực trình độ vững vàng, có tinh thần trách nhiệm với công việc, có quan hệ tốt với đồng chí đồng nghiệp, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các đồng chí lãnh đạo Sở đồng chí đã ghi nhận những kết quả đạt được cũng như những đóng góp to lớn của đồng chí Lê Văn Mơn trong suốt quá trình công tác, đồng chí chúc mừng đồng chí Lê Văn Mơn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Ngành giao phó.

Đồng chí Nguyễn Viết Thái – Phó bí thư Đảng ủy, Phó Giám đóc Sở, thay mặt Lãnh đạo Sở tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Văn Mơn 

Trong không khí ấm cúm tại buổi chia tay, đồng chí Lê Văn Mơn đã phát biểu bày tỏ xúc động và chân thành cảm ơn những tình cảm của các đồng chí lãnh đạo Sở, tập thể Lãnh đạo Chi cục, CC, VC, và người lao động lực lượng Kiểm lâm Thanh Hóa đã dành cho đồng chí. Trong suốt quá trình công tác đồng chí luôn được sự quan tâm, giúp đỡ của các thế hệ lãnh đạo, các đồng chí đồng nghiệp đã giúp đỡ, chia sẽ để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong rằng tập thể lãnh đạo Chi cục, cùng toàn thể CC, VC, NLĐ trong toàn lực lượng tiếp túc cố gắng, đoàn kết, phát huy những truyền thống tốt đẹp của ngành để cùng xây dựng lực lượng Kiểm lâm Thanh Hóa ngày càng phát triển vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Đồng chí Lê Văn Mơn - Phát biểu tại buổi chia tay

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Chí Dũng – Bí thư Đảng ủy, Phó Chi cục trưởng thay mặt tập thể Lãnh đạo Chi cục CC, VC, người lao động Chi cục Kiểm đã ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của đồng chí Lê Văn Mơn trong suốt thời gian công tác. Với hơn 36 năm công tác trong ngành Nông nghiệp, đồng chí đã có nhiều đống góp cho ngành, luôn là người cán bộ lãnh đạo mẫu mực, có uy tín, quy tụ đoàn kết, luôn được đồng chí đồng nghiệp tin tưởng.

Đồng chí Phạm Chí Dũng, chúc đồng chí Lê Văn Mơn cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, bình an và mong rằng đồng chí Mơn tiếp tục quan tâm, đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự nghiệp phát triển ngành Lâm nghiệp của tỉnh nhà.

 

Đồng chí Phạm Chí Dũng - Bí thư Đảng ủy, Phó Chi cục trưởng phát biểu

Một số hình ảnh tại buổi chia tay

Đồng chí Mai Hữu Phúc – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chi cục trưởng phát biểu khai mạc

Đồng chí Nguyễn Viết Thái – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, thay mặt Lãnh đạo Sở tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Văn Mơn

Đồng chí Đào Công Bình – Chủ tịch Công đoàn ngành tặng hoa chúc mừng Đồng chí Lê Văn Mơn

Tập thể Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm tặng tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Văn Mơn

 

 

 

 

Tác giả: Chung Văn Chí
Số lượt đọc : 1570 - Cập nhật lần cuối: 03/02/2020 09:02:25 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành