Tin tức - Sự kiện 09/02/2018:15:19:20
Hạt Kiểm lâm huyện Hà Trung tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, công tác Kiểm lâm và Hoạt động Công đoàn năm 2017; phương hướng, nhiệm trọng tâm năm 2018
Thực hiện chỉ đạo của Chi cục Kiểm lâm tại Thông báo số 04/TB-CCKL ngày 18/01/2018 về kết luận của Chi cục trưởng tại Hội nghị tổng kết công tác Kiểm lâm và hoạt động Công đoàn năm 2017, phát động thi đua năm 2018. Ngày 22/01/2018, Hạt Kiểm lâm huyện Hà Trung tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng, công tác Kiểm lâm và hoạt động Công đoàn năm 2018, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2018. Về dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Mai Hữu Phúc - Phó Chi cục trưởng Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa; đồng chí Lê Tiến Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BCĐ thực hiện Chương trình mục tiêu phát triển bền vững giai đoạn 2016-2020 huyện Hà Trung.

Hội nghị đã đánh giá những kết quả đạt được trong năm 2017: Tập thể lãnh đạo Hạt Kiểm lâm huyện Hà Trung đã lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên, CC, VC, LĐHĐ, đoàn kết, tranh thủ những điều kiện thuận lợi, bám sát chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, vượt qua mọi khó khăn để thực hiện hoàn thành toàn diện mọi nhiệm vụ chính trị được giao. Kết quả năm 2017 an ninh rừng trên địa bàn tiếp tục được giữ ổn định hơn so với cùng kỳ năm trước: Không có tụ điểm, điểm nóng về khai thác, phá rừng, kinh doanh, buôn bán, vận chuyển lâm sản trái phép; công tác PCCCR luôn được chú trọng, tăng cường kiểm soát chặt chẽ, nên không xảy ra cháy rừng.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Mai Hữu Phúc - Phó Chi cục trưởng Kiểm lâm và đồng chí Lê Tiến Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện đã nhận xét, đánh giá, kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2017 của đơn vị, qua đó biểu dương những thành tích đã đạt được và đánh giá cao việc chỉ đạo, điều hành đơn vị của tập thể lãnh đạo, cũng như sự nổ lực của CC, VC, LĐHĐ, trong thực hiện nhiệm vụ.

Để thực hiện các nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm năm 2018, các đồng chí yêu cầu đơn vị tập chung khắc phục những hạn chế trong năm 2017; tiếp tục duy trì, phát huy công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt chức năng quản lý Nhà nước về rừng và đất lâm nghiệp; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phối hợp với các Ban của Đảng, MTTQ, Đoàn Thanh niên và các tổ chức chính trị xã hội trong công tác tuyên truyền vận động nhân dân tham gia BV&PTR, PCCCR; tổ chức triển khai thực hiện tốt các nghiệp vụ chuyên ngành. Đối với công tác PCCCR tiếp tục  xác định được vùng, vị trí trọng điểm cháy và nguyên nhân gây cháy; tổ chức tu sửa và xây dựng mới hệ thống đường băng cản lửa kết hợp đường tuần tra BVR và di chuyển lực lượng, phương tiện tham gia chữa cháy rừng.

Cũng tại Hội nghị này các đại biểu đã chứng kiến lễ phát động và ký giao ước thi đua năm 2018 của đơn vị: Ký kết giữa Chi bộ, Chuyên môn và Ban chấp hành Công đoàn; của cán bộ tham mưu và Kiểm lâm viên địa bàn.

Kết luận tại Hội nghị đồng chí Nguyễn Ngọc Thảo - Hạt trưởng Kiểm lâm Hà Trung thay mặt lãnh đạo đơn vị tiếp thu những ý kiến đóng góp của các đại biểu và yêu cầu CC, VC, LĐHĐ trong đơn vị, duy trì và phát huy những thành quả đã đạt được trong năm 2017, tranh thủ những điều kiện thuận lợi, bám sát chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện hoàn thành toàn diện mọi nhiệm vụ chính trị năm 2018./.

 

Tác giả: Ngô Xuân Biên
Số lượt đọc : 781 - Cập nhật lần cuối: 09/02/2018 03:02:20 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành