Tin tức - Sự kiện 01/09/2017:14:53:05
Hạt Kiểm lâm Thành Phố tổ chức kiểm tra hoạt động Kiểm lâm địa bàn
Thực hiện Kế hoạch 47/KH-CCKL ngày 17/7/2017 của Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa về kiểm tra hoạt động Kiểm lâm địa bàn; thực hiện công tác trồng rừng, theo dõi DBR&ĐLN năm 2017. Hạt Kiểm lâm thành phố đã triển khai đến toàn thể cán bộ công chức trong đơn vị thấy được vai trò và tầm quan trọng đối với công tác Kiểm lâm địa bàn là trục xoay từ Chi cục đến cơ sở góp phần quan trọng trong công tác BVR, PCCCR và quản lý lâm sản trên địa bàn đặc biệt đối với địa bàn nhạy cảm mà Hạt được giao tham mưu quản lý là trung tâm kinh tế chính trị của cả tỉnh.

Theo đó, đơn vị phân công trách nhiệm cụ thể từ Lãnh đạo chỉ đạo, xây dựng kế hoạch; đề cương bố trí thời gian để kiểm lâm địa bàn ôn luyện và sắp xếp hồ sơ đối với công tác tham mưu; vận hành máy móc chuẩn bị sẵn sàng tham gia công tác PCCCR và tổ chức kiểm tra đánh giá chất lượng.

Kết quả qua kiểm tra cơ bản từng đồng chí Kiểm lâm địa bàn đã có sự chủ động trong việc tham mưu, quản lý địa bàn; trình độ năng lực được nâng lên; hồ sơ tham mưu cho cấp  ủy chính quyền địa phương cấp xã, phường đầy đủ, chất lượng, sắp xếp lưu trữ khoa học, nắm bắt chặt chẽ số liệu và tình hình từng địa bàn được giao phụ trách. Trong đó trọng tâm là tham mưu công tác BVR, PCCCR và quản lý lâm sản trên địa bàn. Quan kiểm tra cũng kịp thời chỉ ra những tồn tại hạn chế đối với công tác Kiểm lâm địa bàn cần khắc phục trong thời gian tới, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Tác giả: Nguyễn Phi Long
Số lượt đọc : 824 - Cập nhật lần cuối: 01/09/2017 02:09:05 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành