Tin tức - Sự kiện 30/08/2017:14:22:31
Ký cam kết thực hiện trách nhiệm người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ QLBVR, PCCCR
Ngày 17/8/2017 Hạt Kiểm lâm Thường Xuân phối hợp với Phòng Nông nghiệp và PTNT, Văn phòng UBND huyện tham mưu cho UBND huyện tổ chức Hội nghị ký cam kết thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về rừng và đất lâm nghiệp. Tham dự hội nghị có đồng chí Đỗ Xuân Nam - Bí thư Huyện ủy, Đồng chí Cầm Bá Xuân - Chủ tịch UBND huyện, cùng các đồng chí trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, Chủ tịch UBMTTQ huyện, Trưởng phòng Nông nghiệp và PTNT; Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm; Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường; Chủ tịch UBND các xã, thị trấn; Thủ trưởng các đơn vị chủ rừng nhà nước.

Sau khi nghe báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ quản lý bảo vệ rừng 6 tháng đầu năm 2017 do đồng chí Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện thông qua. Các đại biểu đã thảo luận nhất trí, đánh giá cao kết quả đạt được trong công tác quản lý bảo vệ rừng, PCCCR 6 tháng đầu năm 2017. An ninh rừng trên địa bàn được giữ vững ổn định theo hướng bền vững, không có điểm nóng về phá rừng, khai thác, buôn bán, vận chuyển lâm sản trái phép, không có cháy rừng xảy ra.

Tại hội nghị UBND huyện Thường Xuân đã tổ chức kí cam kết trách nhiệm của người đứng đầu trong thực hiện nhiệm vụ QLBV &PTR, PCCCR giữa Trưởng phòng Nông nghiệp và PTNT; Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm; Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường; Chủ tịch UBND các xã, thị trấn; Thủ trưởng các đơn vị chủ rừng nhà nước (Đồn Biên phòng Bát Mọt, BQL RPHĐN Sông Chu, BQL RPH Sông Đằn, BQL Khu BTTN Xuân Liên) với Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện.

Việc ký cam kết thực hiện trách nhiệm của người đứng đầu nhằm nâng cao ý thức trách nhiệm và tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức của chính quyền địa phương, các ngành, cơ quan đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ QLBV &PTR, PCCCR trên địa bàn huyện, đồng thời làm rõ chức năng, nhiệm vụ của từng đơn vị, là cơ sở để xem xét, xử lý trách nhiệm cá nhân, tập thể, đặc biệt là người đứng đầu khi xảy ra các vụ việc vi phạm.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Đồng chí Cầm Bá Xuân – Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc Hội nghị

Đồng chí Đỗ Văn Hoan - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Hội nghị

Đồng chí Phạm Thăng Long - Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện thông qua báo cáo

Các đơn vị tham gia ký cam kết

Các đơn vị tham gia ký cam kết

Tác giả: Phạm Thăng Long
Số lượt đọc : 861 - Cập nhật lần cuối: 30/08/2017 02:08:31 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành