Xây dựng lực lượng 11/09/2013:15:16:10
Trao huy hiệu 30 năm tuổi đảng cho đồng chí Lê Thế Long - Bí thư Đảng ủy, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm
Sáng ngày 11/9/2013, Chi bộ Phòng Bảo tồn thiên nhiên tổ chức Lễ trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thế Long - Bí thư Đảng ủy, Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm - Đảng viên sinh hoạt tại Chi bộ Phòng Bảo tồn thiên nhiên. Tham dự buổi lễ có đại diện Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT, các đồng chí trong BCH Đảng ủy Chi cục Kiểm lâm, các đồng chí Bí thư Chi bộ trực thuộc và toàn thể Đảng viên trong Chi bộ.

Phát biểu tại buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, đồng chí Lê Anh Dũng – Bí thư Đảng ủy chúc mừng đồng chí Lê Thế Long được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng lần này. Đồng chí khẳng định, đây không chỉ là ghi nhận của Đảng đối với quá trình phấn đấu, cống hiến của cá nhân đồng chí, mà còn là niềm vinh dự, tự hào của gia đình, đơn vị công tác và của toàn Đảng bộ Sở Nông nghiệp và PTNT, Đảng bộ Chi cục Kiểm lâm. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, đồng chí Lê Thế Long với thành tích và bề dày kinh nghiệm của mình, đồng chí tiếp tục là tấm gương cho thế hệ trẻ noi theo; tiếp tục nhận được nhiều tấm huy hiệu cao quý nữa.

Đồng chí Lê Anh Dũng – Bí thư Đảng ủy Sở Nông nghiệp và PTNT trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Thế Long. 

Sau khi nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, trong bài phát biểu của mình, đồng chí Lê Thế Long nhấn mạnh: Nhận được Huy hiệu này là vinh dự lớn của bất kì đảng viên nào… Trong 30 năm qua, bản thân luôn tuyệt đối trung thành và phấn đấu vì lí tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam và sự phát triển của lực lượng Kiểm lâm Thanh Hóa … Thành quả của hôm nay không chỉ của bản thân mà còn là công lao của nhiều thế hệ Đảng viên, Đảng bộ Chi cục Kiểm lâm và xin hứa tiếp tục tu dưỡng, phấn đấu, cống hiến trí tuệ, công sức cho Đảng, cho sự nghiệp BV&PTR trong những năm tới, tiếp tục xứng đáng là người Đảng viên tiêu biểu của Đảng Cộng sản Việt Nam./.

Đồng chí Lê Thế Long phát biểu sau khi nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ

 

Tác giả: Mai Văn Chuyên - Phòng BTTN
Số lượt đọc : 1473 - Cập nhật lần cuối: 11/09/2013 03:09:10 PM
 
Gửi Email   In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành