Thanh tra pháp chế 19/04/2023:17:03:01
Hạt Kiểm lâm huyện Hà Trung tổ chức triển khai thông tư 26/2022/TT- BNN&PTNT quy định về quản lý truy suất nguồn gốc lâm sản.
Ngày 18/4/2023 Hạt Kiểm lâm Hà Trung tổ chức Hội nghị triển khai thông tư 26/2022/TT- BNN&PTNT quy định về quản lý truy suất nguồn gốc lâm sản cho các cơ sở, hộ gia đình, cá nhân sản xuất, kinh doanh chế biến lâm sản trên địa bàn 4 huyện, thị trên địa bàn phụ trách.

               Thực hiện công văn số 153/CCKL-TTrPC ngày 16/02/2023 của Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa về việc triển khai thông tư số 26/2022/TT-BNN&PTNT quy định về quản lý truy suất nguồn gốc lâm sản, Hạt Kiểm lâm Hà Trung đã phối hợp với Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật, phòng Tư pháp 04 huyện, thị xã để tham mưu cho chủ  tịch UBND huyện quán triệt triển khai các nội dung của Thông tư 26 đến các cấp các ngành và nhân dân trên địa bàn. Mặt khác, để hướng dẫn cụ thể, giải đáp thắc mắc, tránh việc hiểu sai, gây lúng túng trong quá trình thực hiện; ngày 18/4/2023, Hạt Kiểm lâm Hà Trung tổ chức Hội nghị triển khai thông tư 26/2022/TT- BNN&PTNT và hướng dẫn về thủ tục nhập, xuất lâm sản tại xưởng cho các cơ sở, hộ gia đình, cá nhân sản xuất, kinh doanh chế biến lâm sản trên địa bàn 4 huyện, thị.

               Đồng chí Trịnh Trung Nhật, Hạt trưởng phát biểu khai mạc Hội nghị và nêu mục đích, yêu cầu của việc triển khai thông tư 26 và Hướng dẫn thủ tục xuất nhập lâm sản cho các cơ sở KDCBLS trên địa bàn.

               Tại hội nghị, các chủ cơ sở được nghe nội dung cơ bản của Thông tư 26 và những điểm mới cần chú ý trong việc thực hiện thủ tục nhập, xuất lâm sản tại các cơ sở cũng như trong quá trình cất trữ, lâm sản trong lưu thông. Đồng thời, được  giải đáp các ý kiến vướng mắc trong quá trình thực hiện thủ tục xuất nhập lâm sản tại xưởng và lưu thông lâm sản.

               Kết thúc hội nghị các chủ cơ sở đã cơ bản nắm bắt được các nội dung và yêu cầu trong việc lập hồ sơ, thủ tục xuất nhập lâm sản tại xưởng và lâm sản trong khâu lưu thông.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Tác giả: Phan Thị Kim Huệ – Hạt Kiểm lâm Hà Trung
Số lượt đọc : 324 - Cập nhật lần cuối: 19/04/2023 05:04:01 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành