Xây dựng lực lượng 16/11/2021:08:57:58
Chi cục Kiểm lâm tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Phạm Chí Dũng – Phó Chi cục trưởng Kiểm lâm nghỉ hưu hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội

Thực hiện Quyết định số 69/QĐ-SNN&PTNT ngày 06/02/2021 của Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa về việc kéo dài thời điểm nghỉ hưu đối với đồng chí Phạm Chí Dũng - Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm, đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2021.

Được sự đồng ý của Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, sáng ngày 11/11/2021, Chi cục Kiểm lâm tổ chức buổi gặp mặt thân mật, chia tay đồng chí Phạm Chí Dũng.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Lê Đức Thuận, Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, đồng chí Mai Đức Hưng – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành; đại diện lãnh đạo, chuyên viên phòng Tổ chức cán bộ Sở; các đồng chí lãnh đạo Chi cục; Trưởng, Phó các phòng chuyên môn Chi cục và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Đức Thuận – Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT đã điểm lại quá trình công tác, cùng những đóng góp và thành tích đạt được của đồng chí Phạm Chí Dũng. Với thời gian hơn 40 năm công tác, trong đó có 32 năm công tác trong ngành lâm nghiệp tỉnh Thanh Hóa (từ tháng 11/1989 đến 10/2021); trong đó có 17 năm 1 tháng công tác tại Lâm trường Tĩnh Gia; 14 năm 11 tháng công tác tại Chi cục Lâm nghiệp (cũ) và Chi cục Kiểm lâm, trải qua nhiều vị trí và chức vụ công tác khác nhau từ cán bộ Lâm trường, Phó Giám đốc Lâm trường, Giám đốc Lâm trường, Phó Chi cục trưởng Chi cục Lâm nghiệp (cũ); Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm, Phụ trách Chi cục Lâm nghiệp cũ (từ tháng 01/2019 đến tháng 8/2019)Phụ trách Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa (từ tháng 02/2020 đến tháng 6/2020), dù ở bất cứ cương vị công tác nào, đồng chí luôn là người cán bộ mẫu mực, có trình độ năng lực vững vàng, có tinh thần trách nhiệm với công việc, có quan hệ tốt với đồng chí đồng nghiệp, luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao được nhiều cấp lãnh đạo ghi nhận, khen thưởng. Có thể nói rằng quá trình công tác của đồng chí Phạm Chí Dũng là tấm gương sáng cho tất cả CBCC, VC, NLĐ tại đơn vị noi theo. Đồng chí đã lựa chọn cho mình con đường và mục tiêu cao cả là "Tất cả vì sự nghiệp phát triển lâm nghiệp của tỉnh nhà".

Thay mặt lãnh đạo Sở, đồng chí Lê Đức Thuận đã ghi nhận những kết quả đạt được cũng như những đóng góp to lớn trong suốt quá trình công tác chúc mừng đồng chí Phạm Chí Dũng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và Ngành giao phó

Đồng chí Đức Thuận – Phó Giám đốc Sở, phát biểu 

Trong không khí ấm cúng tại buổi chia tay, đồng chí Phạm Chí Dũng đã phát biểu bày tỏ xúc động và chân thành cảm ơn những tình cảm của Ban lãnh đạo Sở, tập thể Lãnh đạo Chi cục, CC, VC, và người lao động lực lượng Kiểm lâm Thanh Hóa đã dành cho đồng chí. Trong suốt quá trình công tác đồng chí luôn được sự quan tâm, giúp đỡ của các thế hệ lãnh đạo, các đồng chí đồng nghiệp đã giúp đỡ, chia sẽ để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng chí mong rằng tập thể lãnh đạo Chi cục, cùng toàn thể CC, VC, NLĐ trong toàn lực lượng tiếp túc cố gắng, đoàn kết, phát huy những truyền thống tốt đẹp của ngành để cùng xây dựng lực lượng Kiểm lâm Thanh Hóa ngày càng phát triển vững mạnh, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Đồng chí Phạm Chí Dũng - Phát biểu tại buổi chia tay

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Mai Hữu Phúc – Bí thư Đảng ủy, Chi cục trưởng thay mặt tập thể Lãnh đạo, CC, VC, người lao động Chi cục Kiểm đã ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của đồng chí Phạm Chí Dũng trong suốt thời gian công tác. Với 32 năm công tác trong ngành Nông nghiệp, đồng chí đã có nhiều đống góp cho ngành, luôn là người cán bộ lãnh đạo mẫu mực, có uy tín, quy tụ đoàn kết, luôn được đồng chí đồng nghiệp tin tưởng. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào đồng chí cũng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Từ những năm khó khăn nhất cho đến ngày hôm nay lòng nhiệt huyết của đồng chí luôn cháy mãi theo thời gian.

Đồng chí Mai Hữu Phúc chúc đồng chí Phạm Chí Dũng cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, bình an và mong rằng đồng chí Phạm Chí Dũng tiếp tục quan tâm, đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình cho sự nghiệp phát triển ngành Lâm nghiệp của tỉnh nhà.

 

Đồng chí Mai Hữu Phúc - Bí thư Đảng ủy, Chi cục trưởng phát biểu 

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Phạm Chí Dũng

 

Đồng chí Đức Thuận – Phó Giám đốc Sở, trao quyết định nghỉ hưu và tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Chí Dũng

Đồng Chí Mai Đức Hưng – PCT Công đoàn ngành tặng hoa

chúc mừng đồng chí Phạm Chí Dũng


Tập thể Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm tặng hoa chúc mừng đồng chí Phạm Chí Dũng

Tác giả: Chung Văn Chí - Phòng TC, TT&XDLL
Số lượt đọc : 1025 - Cập nhật lần cuối: 16/11/2021 08:11:58 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành