Tin tức - Sự kiện 30/07/2021:08:03:27
Hạt Kiểm lâm huyện Lang Chánh tổ chức hội nghị huấn luyện, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho Kiểm lâm viên địa bàn năm 2021
Hạt Kiểm lâm Lang Chánh tổ chức Hội nghị huấn luyện, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ năm 2021

Thực hiện Kế hoạch huấn luyện, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ năm 2021. Ngày 21/7/2021, Hạt Kiểm lâm Lang Chánh đã tổ chức Hội nghị huấn luyện, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ năm 2021.

Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hạt trưởng Trịnh Trung Nhật, các đồng chí Phó hạt trưởng Hoàng Văn Hùng, Dương Hoàng Hải, trực tiếp triển khai các nội dung theo lĩnh vực được giao, trợ giảng là các cán bộ tham mưu phụ trách Tổng hợp và Pháp chế.

Hội nghị nhấn mạnh vào việc huấn luyện, bồi dưỡng chuyên môn gắn với thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của đơn vị, cụ thể đối với lĩnh vực quản lý, bảo vệ và phát triển rừng tập trung chủ yếu vào công tác cập nhật theo dõi diễn biến rừng, rà soát sai lệch trạng thái trên bản đồ với thực địa. Đối với lĩnh vực Thanh tra pháp chế tập trung chủ yếu rèn luyện kỹ năng lập Hồ sơ vụ việc, đưa ra những tình huống thường hay gặp trên địa bàn đưa ra hướng giải quyết triệt để.

Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, các học viên trình bày một số băn khoăn, thắc mắc cũng như khó khăn khi thi hành nhiệm vụ. Những vấn đề đó được đưa ra bàn luận tại Hội nghị và giải quyết triệt để.

Một số hình ảnh tại Hội nghị


 

Kết thúc Hội nghị, đồng chí Hạt trưởng bày tỏ mong muốn các đồng chí Kiểm lâm viên làm việc tại địa bàn phải không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, nâng cao tinh thần tự giác, nghiên cứu kỹ chính sách, pháp luật của Nhà nước để từ đó nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.

Tác giả: Đỗ Xuân Lâm - Hạt Kiểm lâm Lang Chánh
Số lượt đọc : 1121 - Cập nhật lần cuối: 30/07/2021 08:07:27 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành