QLBV rừng 10/06/2020:15:08:45
Chi cục Kiểm lâm phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc thi ảnh “vì rừng xanh quê hương năm 2020”
Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phát huy sức mạnh, vai trò xung kích, sáng tạo của Đoàn viên Thanh thiếu niên, qua đó tác động tích cực đến các bậc phụ huynh, quần chúng nhân dân trong thực hiện công tác bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng Chi cục Kiểm lâm phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc thi ảnh “vì rừng xanh quê hương năm 2020”

 

- Đối tượng tham gia: Cán bộ, đoàn viên thanh thiếu nhi đang công tác, học tập tại các địa phương, đơn vị trong và ngoài tỉnh.

- Thời gian dự thi: Từ tháng 6 đến tháng 9 năm 2020, bầu chọn ảnh đạt giải hàng tháng và tổng kết trao giải vào tháng 12 năm 2020.

- Nội dung ảnh (chùm ảnh) tham gia dự thi: Chụp ảnh phản ánh hoạt động trồng, chăm sóc, bảo vệ cây xanh, bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng; phát hiện các hành vi hoặc thực trạng tàn phá cây xanh, xâm hại tài nguyên rừng, các hành vi dẫn đến nguy cơ cháy rừng.

- Quy định tác phẩm:

Ảnh chụp phản ánh các hoạt động trong năm 2020, là ảnh không chỉnh sửa, định dạng JPEG, dung lượng 1Mb-5Mb.

Nội dung ảnh không vi phạm các quy định của Nhà nước và pháp luật về bản quyền tác giả, không trái ngược với thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không liên quan đến các vấn đề chính trị, tôn giáo, không vi phạm các quy định khác của pháp luật.

Quy định tác giả:

Thi theo hình thức cá nhân hoặc nhóm. Cá nhân/nhóm dự thi có thể gửi nhiều tác phẩm dự thi, mỗi tác phẩm là một hoạt động riêng biệt. Tác giả phải chịu trách nhiệm về bản quyền của ảnh dự thi. Mọi trường hợp vi phạm bản quyền, ban tổ chức có quyền loại bỏ.

Tác phẩm dự thi gửi qua email: banthanhniennongthontdth@gmail.com với tiêu đề “Bài thi ảnh vì rừng xanh quê hương xã, huyện (đơn vị)….” gồm:

Ảnh dự thi: 3 - 5 ảnh; Chú thích thông tin về: thời gian, địa điểm chụp ảnh, nội dung hay thông điệp của ảnh (chùm ảnh); họ tên, năm sinh, địa chỉ, đơn vị công tác, điện thoại (đối với cá nhân); danh sách thành viên nhóm, nêu rõ thông tin cá nhân của trưởng nhóm (đối với nhóm)

Lưu ý: các bài dự thi không đầy đủ thông tin cá nhân/nhóm và các yêu cầu bắt buộc khác khi gửi email đều là những tác phẩm dự thi không hợp lệ.

- Cách thức bầu chọn:

Ảnh (chùm ảnh) dự thi được Ban Tổ chức cuộc thi cấp tỉnh đăng tải trên fanpage Tỉnh đoàn Thanh Hóa. Người dự thi kêu gọi lượt like, share tác phẩm được đăng tải của mình. Ban Tổ chức sẽ chấm theo lượt tương tác mạng xã hội từ thời điểm đăng tác phẩm trong tháng dự thi. Tác phẩm nào có tổng lượt like, share nhiều trong tháng (tính đến hết ngày 30 của tháng) là tác phẩm đạt giải.

- Tác phẩm có dấu hiệu gian lận như: hack like, hack share, like ảo, share ảo sẽ bị loại khỏi cuộc thi.

* Một số quy định khác:

- Tác phẩm dự thi thuộc toàn quyền sử dụng của Ban Tổ chức, Ban Tổ chức có quyền sử dụng tác phẩm, tên tuổi người dự thi trong các hoạt động tuyên truyền mà không phải trả thêm bất cứ chi phí nào khác.

- Trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại liên quan đến tác phẩm dự thi, Ban Tổ chức sẽ trực tiếp giải quyết và quyết định của Ban Tổ chức là kết quả cuối cùng.

- Giải thưởng:

Trao giải cuộc thi ảnh hàng tháng (từ tháng 6 đến tháng 9 năm 2020) cho ảnh hoặc chùm ảnh đạt nhiều lượt like và lượt chia sẻ trong tháng với cơ cấu giải thưởng gồm:

01 Giải Nhất: 1 triệu đồng, giấy chứng nhận của Ban Tổ chức cuộc thi.

01 Giải Nhì: 700.000 đồng, giấy chứng nhận của Ban Tổ chức cuộc thi.

01 Giải Ba: 500.000 đồng, giấy chứng nhận của Ban Tổ chức cuộc thi.

Ngoài ra Ban Tổ chức cuộc thi cấp tỉnh sẽ trao 01 giải tập thể cho đơn vị có số lượng tác phẩm tham gia dự thi nhiều nhất trong 04 tháng phát động cuộc thi với mức thưởng: 2 triệu đồng cùng giấy chứng nhận của Ban Tổ chức cuộc thi.

Nguồn tin : BAN TỔ CHỨC CUỘC THI CẤP TỈNH
Tác giả: Bùi Viết Kính
Số lượt đọc : 798 - Cập nhật lần cuối: 10/06/2020 03:06:45 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành