Tin tức - Sự kiện 06/12/2019:11:02:37
Vinh danh những người hùng bảo vệ động vật hoang dã
Ngày 02/12/2019, tại Hà Nội, Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) đã tổ chức lễ vinh danh những người hùng trong công tác bảo vệ động vật hoang dã (ĐVHD).

Đây là lần thứ 3 giải thưởng được tổ chức với năm hạng mục được lựa chọn trao giải nhằm tôn vinh những cá nhân, cơ quan thực thi pháp luật có nhiều đóng góp trong công tác bảo vệ ĐVHD.

Các cá nhân, cơ quan thực thi pháp luật có nhiều đóng góp trong công tác bảo vệ ĐVHD

Danh sách các tập thể và cá nhân được trao giải gồm:

1 - Giải cán bộ thực thi pháp luật xuất sắc nhất dành cho những cán bộ đang công tác tại cơ quan thực thi pháp luật đã tham gia trực tiếp vào các vụ việc liên quan đến bảo vệ ĐVHD.

02 giải thưởng cá nhân được trao cho ông Nguyễn Minh Tiến, Đội trưởng Đội 2, Phòng Cảnh sát Phòng chống Tội phạm về Môi trường – Công an Tỉnh Kiên Giang và ông Lưu Phước Nguyên – Đội phó Đội 2, Phòng Cảnh sát Phòng chống Tội phạm về Môi trường – Công an Tỉnh Quảng Nam.

2 – Giải thẩm phán xuất sắc nhất dành cho thẩm phán ban hành bản án có ảnh hưởng tích cực đến hệ thống tư pháp và góp phần tăng cường bảo vệ ĐVHD.

01 Giải thưởng cá nhân được trao cho ông Ngô Đức Thụ, Tòa án Nhân dân Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

3 – Giải kiểm viên xuất sắc nhất dành cho kiểm soát viên đã có những đóng góp ý nghĩa vào nỗ lực truy tố tội phạm buôn bán ĐVHD, dẫn đến những bản án có ảnh hưởng tích cực đến hệ thống tư pháp cũng như tăng cường bảo vệ ĐVHD.

01 Giải thưởng cá nhân được trao cho ông Hứa Ngọc Thông, Viện kiểm sát Nhân dân Huyện Điện Biên.

4 – Giải tập thể xuất sắc nhất dành cho các cơ quan chức năng (bao gồm tòa án, viện kiểm sát, cảnh sát, kiểm lâm, hải quan, và thủy sản) có những đóng góp quan trọng thông qua đó tăng cường nỗ lực bảo vệ ĐVHD tại Việt Nam.

02 Giải thưởng tập thể được trao cho Đội Kiểm lâm Cơ động Số 1 – Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa và Đội 2 - Phòng Cảnh sát Phòng chống Tội phạm về Môi trường Hà Tĩnh.

5 – Giải đặc biệt “Chiến công xuất sắc triệt phá đường dây” dành cho một cá nhân hoặc một tập thể đã cùng hợp tác nhằm điều tra, bắt giữ, truy tố và giam giữ kẻ cầm đầu của một mạng lưới tội phạm, từ đó tạo ra những chyển biến lớn trong công tác bảo vệ ĐVHD trên phạm vi toàn cầu.

01 Giải thưởng tập thể được trao cho Tòa án Nhân dân Tỉnh Khánh Hòa.

 

Nguồn tin : Mai Anh (moitruong.com.vn)
Tác giả: Trịnh Quang Tuấn
Số lượt đọc : 1580 - Cập nhật lần cuối: 06/12/2019 11:12:37 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành