Tin tức - Sự kiện 19/04/2019:08:38:21
Hạt Kiểm lâm thành phố Thanh Hóa tổ chức hội nghị tập huấn công tác BVR, PCCCR, sử dụng và phát triển rừng năm 2019
Ngày 16/4/2019, Hạt Kiểm lâm thành phố Thanh Hóa đã tổ chức hội nghị tập huấn công tác BVR, PCCCR; sử dụng và phát triển rừng năm 2019. Hội nghị có sự tham gia của đại diện Phòng Kinh tế, UBND thành phố Thanh Hóa, Phòng NN&PTNT huyện Đông Sơn và Thiệu Hóa; Lãnh đạo UBND các xã, phường thị trấn có rừng, lực lượng Công an, BCH Quân sự, Đoàn Thanh niên, Bí thư và trưởng các thôn, phố có rừng, chủ rừng nhà nước, hộ gia đình.

Lãnh đạo Hạt Kiểm lâm Thành Phố đã triển khai một số văn bản mới, như: Luật Lâm nghiệp; Nghị định 156/2018/NĐ-CP qui định chi tiết một số điều của Luật Lâm nghiệp; các giải pháp bảo vệ rừng bền vững, phòng cháy chữa cháy rừng theo phương châm 4 tại chỗ, vận hành theo cơ chế 02...

Đ/C: Lê Thị Hòa - Hạt trưởng, Hạt Kiểm lâm thành phố Thanh Hóa khai mạc lớp tập huấn 

Thông qua lớp tập huấn, bổ sung thêm kiến thức về BVR, PCCCR đặc biệt tuyên truyền, hướng dẫn thống nhất thực hiện hệ thống văn bản mới liên quan đến công tác Lâm Nghiệp, góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, cộng đồng dân cư, hộ gia đình và mọi người dân đối với công tác bảo vệ và phát triển rừng; phòng cháy, chữa cháy rừng; thấy rõ được vai trò đặc biệt quan trọng của rừng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ môi trường sinh thái và hạn chế ảnh hưởng tiêu cực của biến đổi khí hậu. Quản lý, bảo vệ và phát triển rừng là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, cơ quan, tổ chức, hộ gia đình, cá nhân, nhất là đối với các địa phương có rừng; tăng cường sự giám sát của người dân, cộng đồng, các đoàn thể nhân dân, các cơ quan thông tin đại chúng đối với công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng. Nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước về bảo vệ và phát triển rừng theo Quyết định 07/TTg. Góp phần ổn định an ninh rừng, không để xảy ra cháy rừng, là lá phổi xanh của thành phố Thanh Hóa và 2 huyên Đông Sơn, Thiệu Hóa./.

Đ/c: Hoàng Lâm Tùng – PHT giảng viên lớp tập huấn

Toàn cảnh lớp tập huấn công tác BVR, PCCCR năm 2019 

Tác giả: Nguyễn Xuân Lam
Số lượt đọc : 740 - Cập nhật lần cuối: 19/04/2019 08:04:21 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành