Tin tức - Sự kiện 25/12/2018:09:20:28
Tỉnh đoàn – Chi cục Kiểm lâm tỉnh họp tổng kết cuộc thi viết “Vì rừng xanh quê hương” năm 2018
Ngày 20/12/2018, tại cơ quan Tỉnh đoàn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Chi cục Kiểm lâm tỉnh đã tổ chức họp tổng kết, chấm bài dự thi của các thí sinh tham gia Cuộc thi viết “Vì rừng xanh quê hương” năm 2018. Tham dự cuộc họp có đồng chí Hoàng Văn Thanh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi; lãnh đạo phòng chuyên môn Chi cục Kiểm lâm tỉnh, các thành viên tham gia Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cuộc thi.

Cuộc thi viết “Vì rừng xanh quê hương” năm 2018 được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn – Chi cục Kiểm lâm tỉnh phát động từ tháng 4/2018, đến ngày 30/11/2018, Ban Tổ chức cuộc thi cấp tỉnh đã nhận được 6550 bài thi từ các đơn vị: 11 huyện miền núi, các huyện Hà Trung, Tĩnh Gia, Nông Cống, Thọ Xuân, Hậu Lộc và Thành phố Thanh Hóa.

Các bài dự thi phần lớn được đánh máy, một số ít được viết tay. Nhìn chung các bài dự thi đều đã bám sát được các nội dung yêu cầu của các câu hỏi đưa ra; các bài thi được trình bày rõ ràng, nhiều bài được trình bày khoa học, đặc biệt, có những bài dự thi có nhiều sáng tạo trong thể hiện nội dung với kiến thức phong phú, sưu tầm được ảnh, tư liệu quý. Hình thức bài thi được đầu tư công phu, sáng tạo như: trình bày trên bìa cứng, in mầu, khổ giấy A3, xây dựng mô hình, tranh vẽ có nội dung về rừng, phụ họa thêm mầu sắc cho bài thi.

Về phía các bài thi chất lượng của cơ sở nộp về Tỉnh đoàn, Ban Tổ chức cuộc thi thống nhất lựa chọn ra 16 bài dự thi xuất sắc nhất để chấm chung kết với sự tham gia của Ban Giam khảo chấm liên nghành Tỉnh đoàn – Chi cục Kiểm lâm tỉnh.

Kết quả chấm chung cuộc Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cấp tỉnh thống nhất số lượng, thành phần giải gồm: 01 giải Nhất cho đồng chí Phạm Thị Thu – Bí thư Huyện đoàn Ngọc Lặc, 03 giải Nhì gồm: Võ Thị Kiều Nga – Trường THCS Thị trấn Yên Cát, Lê Thị Thương – Trường THPT Như Xuân, huyện Như Xuân, Trần Quang Tuấn – Trường THPT Lam Kinh, huyện Thọ Xuân, 03 giải Ba gồm: Phạm Hữu Long – Công an huyện Mường Lát, Nguyễn Thị Dậu – Trường THPT Lê Lai, huyện Ngọc Lặc, Đỗ Xuân Tài – Huyện đoàn Tĩnh Gia, Phạm Thị Hằng – Trường THPT Hàm Rồng, TP Thanh Hóa và 8 giải Khuyến khích khác. Dự kiến lễ công bố và trao giải cuộc thi sẽ được diễn ra gắn với Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2018 tại Trung tâm hoạt động và Bồi dưỡng cán bộ TTN, TP Sầm Sơn.

Ban Giám khảo họp chấm bài thi  

Cuộc thi được tổ chức đã tạo đợt tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, ĐVTN trong tỉnh, qua đó nâng cao hiểu biết về vai trò và giá trị của rừng đối với cuộc sống và ứng phó với biến đổi khí hậu, tầm quan trọng của việc bảo vệ và phát triển rừng, phòng cháy chữa cháy rừng; đồng thời qua cuộc thi kịp thời phát hiện, tôn vinh những tấm gương sáng trong công cuộc BV&PTR, PCCCR. 

Tác giả: Thùy Dung - TNNT
Số lượt đọc : 964 - Cập nhật lần cuối: 25/12/2018 09:12:28 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành