Xây dựng lực lượng 01/10/2018:09:12:23
Bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ QLNN ngạch Kiểm lâm viên năm 2018 tại Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa.
Chiều ngày 26/9/2018, Chi cục Kiểm lâm phối hợp với Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT I, long trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ QLNN ngạch Kiểm lâm viên năm 2018 tại Chi cục Kiểm lâm.

Tham dự và chỉ đạo Lễ bế giảng có các thầy cô giáo trong Ban giám hiệu, Phòng đào tạo, Khoa QLNN Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT I, các đồng chí Lãnh đạo Chi cục cùng toàn thể 44 học viên là CC, VC đang công tác tại Chi cục Kiểm lâm và Hạt Kiểm lâm rừng đặc dụng.

Trong thời gian khóa học từ ngày 16/8/2018 đến ngày 26/9/2018, các học viên được các Giảng viên của Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT I lên lớp truyền đạt, bồi dưỡng những nội dung, kiến thức trong hệ thống chương trình QLNN ngạch Kiểm lâm viên.

Với tinh thần và thái độ học tập nghiêm túc các đồng chí học viên đã chấp hành tốt nội quy, quy chế của lớp học, các quy định của Nhà trường cũng như của Chi cục. Kết quả 100% học viên đủ điều kiện được cấp Chứng chỉ chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ QLNN ngạch Kiểm lâm viên. Đặc biệt, trong đó có 05 học viên được tặng Giấy khen của Hiệu trưởng nhà trường vì đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập và có nhiều đóng góp cho các hoạt động của lớp.

Tại buổi bế giảng Đ/c Hiệu trưởng và đ/c Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm đã trao giấy chứng chỉ và giấy khen của Nhà trường cho các học viên.

Phát biểu tại buổi bế giảng Thầy giáo, TS. Nguyễn Quốc Oánh - Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT I, ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm, phối hợp của Chi cục Kiểm lâm trong công tác tổ chức, chuẩn bị để lớp học đạt kết quả như ngày hôm nay. Lớp học đã thực hiện nghiêm túc bảo đảm tốt nội dung của từng chuyên đề; toàn bộ chương trình bồi dưỡng đã cung cấp những kiến thức cơ bản, bổ sung những kiến thức mới phù hợp, đáp ứng được nhu cầu đào tạo, bồi dưỡng ngạch KLV. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới Nhà trường tiếp tục có những chương trình phối hợp với Chi cục Kiểm lâm trong công tác đào tạo bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ cho CC, VC Kiểm lâm Thanh Hóa.

Cũng tại buổi bế giảng Đồng chí Lê Văn Mơn - Chi cục trưởng thay mặt lãnh đạo Chi cục phát biểu cảm ơn các đồng chí trong Ban giám hiệu, Phòng đào tạo Nhà trường, đặc biệt các đồng chí lãnh đạo, giảng viên khoa QLNN đã trực tiếp lên lớp truyền đạt những kiến thức liên quan đến nghiệp vụ KLV cho các học viên. Đồng chí chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học đồng thời cũng yêu cầu các Học viên phát huy kiến thức đã được học, vận dụng áp dụng vào thực tế công tác tại đơn vị, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao.

Lãnh đạo Chi cục và các thầy cô giáo Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng học viên.


 

Tác giả: Chung Văn Chí
Số lượt đọc : 2333 - Cập nhật lần cuối: 01/10/2018 09:10:23 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành