Xây dựng lực lượng 21/08/2018:11:05:53
Khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ QLNN ngạch Kiểm lâm viên tại Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
Sáng ngày 16/8/2018, Chi cục Kiểm lâm phối hợp với Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT I, long trọng tổ chức Lễ khai giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ QLNN ngạch Kiểm lâm viên tại Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa.

Tham dự và chỉ đạo Lễ Khai giảng có thầy giáo, TS. Ninh Đức Hùng - Phó hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và Phát triển nông thôn I cùng các đồng chí Lãnh đạo Chi cục, Lãnh đạo các phòng chuyên môn và 43 học viên là công chức, viên chức đang công tác tại Chi cục Kiểm lâm và Hạt Kiểm lâm rừng đặc dụng.

Trong thời gian khóa học từ ngày 16/8/2018 đến ngày 27/9/2018, các học viên sẽ được các Giảng viên của Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT I lên lớp truyền đạt, bồi dưỡng những nội dung, kiến thức trong hệ thống chương trình Quản lý nhà nước ngạch Kiểm lâm viên theo quy định của Nhà nước.

Phát biểu tại buổi khai mạc TS. Ninh Đức Hùng - Phó hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT I, nhấn mạnh thông qua lớp học các học viên sẽ nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ quản lý nhà nước, đồng thời có điều kiện để trao đổi thảo luận, chia sẽ những kinh nghiệm, vận dụng thực tiễn để áp dụng vào công tác chuyên môn.

Cũng tại buổi khai giảng Đồng chí Đỗ Xuân Lộc - Phó Chi cục trưởng đã phát biểu quán triệt đến các học viên trong quá trình học phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, chấp hành nghiêm nội quy, quy chế của lớp học, tích cực nghiên cứu, thảo luận để sau khóa học thực sự nâng cao được năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Tác giả: Chung Văn Chí
Số lượt đọc : 2012 - Cập nhật lần cuối: 21/08/2018 11:08:53 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành