Tin tức - Sự kiện 24/05/2018:16:23:32
Xã Cát Vân huyện Như Xuân phát động tuyên truyền về bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng năm 2018 trong nhà trường
Nhằm tiếp tục đưa các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng (BVR&PCCCR) đến với từng cộng đồng dân cư thôn bản, làm chuyển biến, nâng cao nhận thức của các chủ rừng và người dân trong công tác BVR&PCCCR.

Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 27/KHLT/BDV-BTG-VPTU-MTTQ-TĐTN-CCKL, ngày 12/04/2017 giữa các ngành: Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo, Văn phòng Tỉnh ủy, Mặt trận Tổ quốc tỉnh, Tỉnh Đoàn thanh niên, Chi cục Kiểm lâm về phối hợp chỉ đạo tuyên truyền, phổ biến pháp luật bảo vệ và phát triển rừng, phòng cháy chữa cháy rừng (BV&PTR, PCCCR). Sáng ngày 21/5/2018 Khối Dân vận - UBND - MTTQ - các đoàn thể xã Cát Vân đã phối hợp với 2 trường Tiểu học và Trung học cơ sở tổ chức tuyên truyền công tác BVR & PCCCR năm 2018. Tham dự lễ phát động có đại diện Lãnh đạo Hạt Kiểm lâm huyện, lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, MTTQ, Đoàn Thanh niên, các ban ngành đoàn thể cấp xã, Ban giám hiệu và các thầy cô giáo trường Tiểu học và Trung học cơ sở; Kiểm lâm viên Trạm Kiểm lâm Cát Vân và hơn 350 đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh của hai nhà trường tham gia.

 

Hằng năm, vào mùa nắng nóng là thời gian cao điểm của công tác PCCCR, các ban, ngành, đoàn thể, các Nhà trường THCS, Tiểu học xã Cát Vân lại tổ chức đợt tuyên truyền cao điểm về công tác BVR và PCCCR, nhằm mục đích nâng cao nhận thức, tính tự giác, chủ động của các tầng lớp nhân dân, các em học sinh trong việc bảo vệ rừng, PCCCR. Thông qua các hoạt động tuyên truyền đã giúp cho Đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh nâng cao sự hiểu biết về pháp luật bảo vệ rừng, PCCCR; tạo cho mỗi đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh tự giác chấp hành không vi phạm luật bảo vệ và phát triển rừng; có ý thức bảo vệ rừng, PCCCR; đồng thời mỗi đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh là một tuyên truyền viên chuyển tải các thông điệp bảo vệ rừng, PCCCR đến cộng đồng, có tác động mạnh mẽ đến các tầng lớp nhân dân. Đây cũng là dịp để tuổi trẻ nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện, tham gia các hoạt động nhằm bảo vệ rừng & phòng cháy chữa cháy rừng./. 

Một số hình ảnh tuyên truyền 

 

Tác giả: Lê Văn Hài
Số lượt đọc : 1221 - Cập nhật lần cuối: 24/05/2018 04:05:32 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành