Xây dựng lực lượng 31/01/2018:08:10:38
Cụm thi đua số 1 tổ chức ký kết giao ước thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018
Ngày 29/01/2018, tại Văn phòng Chi cục Kiểm lâm, Cụm thi đua số 1 tổ chức Hội nghị phát động và ký kết giao ước thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2018. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Vũ Văn Vân - Phó Chi cục trưởng, phụ trách Cụm thi đua số 1. Tham dự Hội nghị còn có các đồng chí Trưởng phòng, Phó trưởng phòng trong Cụm thi đua số 1.

Với chủ đề thi đua năm 2018 “Kỷ cương, liêm chính, hành động quyết liệt, đổi mới, sáng tạo”, Cụm thi đua số 1 đã phát động phong trào thi đua đến toàn thể CC, VC, LĐHĐ trong Cụm và tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2018, với các chỉ tiêu thi đua cụ thể:

1. Tham mưu chỉ đạo các đơn vị cơ sở thực hiện tốt mục tiêu 4 giảm:

- Giảm thấp nhất số vụ cháy rừng và thiệt hại do cháy rừng gây ra.

- Giảm từ 15% trở lên số vụ vi phạm Luật Bảo vệ và phát triển rừng tại gốc.

- Giảm từ 15% trở lên khối lượng lâm sản từ rừng tự nhiên bị thiệt hại.

- Giảm thiểu đáng kể số CC, VC, LĐHĐ vi phạm bị xử lý kỷ luật.

2. Tham mưu chỉ đạo các đơn vị cơ sở thực hiện tốt công tác quản lý bảo vệ rừng, phấn đấu trên địa bàn không có điểm “nóng” về khai thác lâm sản, phá rừng, kinh doanh lâm sản, nuôi nhốt, săn bắn, bẫy bắt ĐVHD trái phép; tăng thu ngân sách từ xử lý vi phạm tuyến ngoại tỉnh; phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu thu nộp ngân sách được giao.

3. Tham mưu cho lãnh đạo Chi cục, chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc các Cụm thi đua tổ chức thực hiện hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, chỉ tiêu thi đua các Cụm đã ký kết.

4. Phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nội dung, nhiệm vụ trong Kế hoạch công tác năm 2018 của các Phòng đã được Lãnh đạo Chi cục phê duyệt.

5. Thực hiện nếp sống cơ quan văn hóa, không uống rượu, bia, sử dụng chất có nồng độ cồn trước và trong giờ hành chính, các buổi trưa của ngày làm việc, ngày trực và trong khi thi hành công vụ; không nói tục, phát ngôn thiếu chuẩn mực, ảnh hưởng đến hình ảnh của người công chức Kiểm lâm.

6. Các Phòng chuyên môn trong Cụm phấn đấu 100% tập thể phòng đạt danh hiệu “Tập thể lao động tiên tiến”; 20% trở lên tập thể phòng đạt danh hiệu “Tập thể lao động suất xắc”. 100% CC, VC, LĐHĐ đạt danh hiệu Lao động tiên tiến, trong đó có 15% trở lên được tặng danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”; 15-20% trở lên tập thể và cá nhân được các cấp khen thưởng.    

7. Cụm thi đua số 1 là Cụm dẫn đầu trong phong trào thi đua của toàn lực lượng năm 2018.

Tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong những năm qua, Cụm thi đua số 1 kêu gọi toàn thể CC, VC, LĐHĐ trong Cụm nêu cao tinh thần đoàn kết, hăng hái thi đua, phấn đấu hoàn thành xuất sắc toàn diện các mục tiêu, chỉ tiêu thi đua đã đề ra, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành, lập thành tích hướng tới kỷ niệm 45 năm Ngày thành lập lực lượng Kiểm lâm Việt Nam (21/5/1973-21/5/2018)./.

 

Tác giả: Trương Trọng Hòa
Số lượt đọc : 1790 - Cập nhật lần cuối: 31/01/2018 08:01:38 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành