Tin tức - Sự kiện 25/12/2017:16:21:10
Chi cục Kiểm lâm tổ chức trao quyết định công chức cho các viên chức chuyển lên công chức
Thực hiện Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc chuyển từ viên chức lên công chức đối với 12 viên chức đang công tác tại Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa. Ngày 22/12/2017, Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa đã tổ chức buổi lễ trao Quyết định và giao nhiệm vụ cho 12 công chức.

Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Mơn – Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm; đồng chí Trịnh Quang Hiển – Trưởng phòng TCXDLL, cùng toàn thể 12 đồng chí được chuyển từ viên chức lên công chức.

Tại buổi lễ đồng chí Trịnh Quang Hiển –Trưởng phòng TCXDLL đã công bố quyết định của UBND Tỉnh về việc chuyển từ viên chức lên công chức đối với 12 viên chức đủ điều kiện đang công tác tại Chi cục Kiểm lâm.

Đồng chí Trịnh Quang Hiển – Trưởng phòng TCXDLL, phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu và trao Quyết định cho 12 công chức tại buổi lễ, đồng chí Lê Văn Mơn - Chi cục trưởng đã chúc mừng và mong rằng các đồng chí được trở thành công chức hãy làm tốt vai trò trách nhiệm của người cán bộ công chức. Trên cương vị công tác được giao, mỗi đồng chí hãy phát huy hơn nữa vai trò trách nhiệm của mình phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Lập nhiều thành tích xuất sắc để góp phần vào thắng lợi chung của toàn ngành.

Đồng chí – Lê Văn Mơn – Chi cục trưởng phát biểu tại buổi lễ

Đại diện cho các đồng chí được nhận quyết định công chức, đồng chí Lại Thế Chiến – Phó Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Tĩnh Gia, phát biểu cảm ơn các đồng chí Lãnh đạo chi cục và lãnh đạo cấp trên đã quan tâm, giúp đỡ để các đồng chí được trở thành công chức và xin hứa sẽ cố gắng hết mình hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Tác giả: Trịnh Quang Hiển
Số lượt đọc : 913 - Cập nhật lần cuối: 25/12/2017 04:12:10 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành