Tin tức - Sự kiện 11/12/2017:16:05:34
Hạt Kiểm lâm – huyện Đoàn Hà Trung tổ chức Hội thi tuyên truyền “Vì rừng xanh quê hương” năm 2017
Ngày 07/12/2017, Huyện Đoàn - Hạt Kiểm lâm Hà Trung đã phối hợp tổ chức Hội thi tuyên truyền “Vì rừng xanh quê hương” năm 2017, tại nhà văn hóa đa năng xã Hà Bình, huyện Hà Trung, tham gia hội thi là đoàn viên, thanh thiếu niên đang học tập, lao động, công tác tại 11 xã trọng điểm có nguy cơ cháy rừng cao trên địa bàn huyện Hà Trung.

Đồng chí Hoàng Văn Thành - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Thanh Hóa thay mặt lãnh đạo Tỉnh đoàn Thanh Hóa dự; cùng tham dự có các  đ/c Trần  Ngọc Sơn - Huyện ủy viên, Chủ tịch UB MTTQ huyện Hà Trung; đ/c Trần Văn Thịnh - Phó Ban tuyên giáo huyện Hà Trung; đ/c Nguyễn Ngọc Thảo - Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Hà Trung; Đại diện các phòng chuyên môn của huyện; Bí thư, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn có rừng trên địa bàn huyện Hà trung.

Sau một ngày tranh tài, với tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, Hội thi đã thành công tốt đẹp. Căn cứ kết quả dự thi của các đội tham gia, BCT đã trao 01 giải nhất cho xã Hà Tân; 02 giải nhì cho các xã Hà Ninh và Hà Bình; 03 giải ba cho các xã Hà Phú, Hà Long và Hà Sơn; 05 giải khuyến khích cho các xã còn lại. Hội thi là đợt tuyên truyền sâu rộng, hiệu quả về BV&PTR, qua đó nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh thiếu niên, các tầng lớp nhân dân hiểu biết và thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước trong công tác bảo vệ rừng, phát triển rừng. Từ đó tiếp tục phát huy trách nhiệm, vai trò tiên phong, xung kích của tuổi trẻ trong việc tham gia BVR, PTR, PCCCR, đồng thời nâng cao kỹ năng tuyên truyền cho đội ngũ Đoàn thanh niên ở cơ sở. Hội thi đã lựa chọn các nhân tố, cá nhân xuất sắc để thành lập đội tuyển tham gia Hội thi “Vì rừng xanh quê hương” chung kết cấp tỉnh. 

Một số hình ảnh nổi bật của Hội Thi

 

Tác giả: Phan Thị Kim Huệ
Số lượt đọc : 1202 - Cập nhật lần cuối: 11/12/2017 04:12:34 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành