Tin tức - Sự kiện 16/10/2017:16:19:35
Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa tổ chức kiểm tra công tác phòng chống, ứng phó với mưa, lũ
Ngày 12/10/2017, Đoàn Công tác của Chi cục Kiểm lâm do đồng chí Đỗ Xuân Lộc - Phó Chi cục trưởng - Trưởng ban chỉ huy phòng chống lụt bão đã tổ chức kiểm tra công tác phòng chống, ứng phó với mưa, lũ tại các đơn vị Kiểm lâm: Ngọc Lặc, Lang Chánh, Bá Thước, Quan Hóa, Thường Xuân, Như Xuân, Như Thanh. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Quản lý bảo vệ rừng, Hành chính tổng hợp - thành viên Ban chỉ huy phòng chống lụt bão Chi cục Kiểm lâm.

Trong thời gian vừa qua trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có mưa lớn trên diện rộng kéo dài, khiến một số tuyến đường giao thông bị chia cắt, nhiều tuyến đường giao thông có các ngầm, tràn, nước lũ đổ về rất nguy hiểm cho người và phương tiện qua lại, gây thiệt hại về người và tài sản tại một số nơi. Kiểm tra thực tế tại Hạt Kiểm lâm Thường Xuân, mưa lũ đã làm đổ tường rào tại Trạm Kiểm lâm Yên Nhân; tại Hạt Kiểm lâm Lang Chánh, cây đổ làm vỡ mái nhà kho của Văn phòng Hạt; tại Hạt Kiểm lâm Bá Thước, mưa lũ đã cuốn trôi 01 Chòi canh gác tại Trạm Kiểm lâm Điền Lư, gây đổ tường rào và làm hư hại toàn bộ tài sản (Ti vi, Máy vi tính, tài liệu, đồ dùng sinh hoạt) tại Tổ chốt Hạ Trung... gây ảnh hưởng đến công tác và sinh hoạt của CC, VC, LĐHĐ trong đơn vị.

Qua kiểm tra, đồng chí Phó Chi cục trưởng Đỗ Xuân Lộc đã ghi nhận và đánh giá cao công tác phòng chống và ứng phó với tình hình mưa, lũ trong thời gian vừa qua của các đơn vị. Trước mắt, đồng chí yêu cầu các đơn vị tập trung khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra, đồng thời tổng hợp thiệt hại, báo cáo về Chi cục để có hướng chỉ đạo, giải quyết kịp thời. Trước những diễn biến bất thường của thời tiết, đồng chí yêu cầu các đơn vị quán triệt và thực hiện nghiêm túc công văn số 464/CCKL-HCTH ngày 11/10/2017 của Chi cục Kiểm lâm về chủ động các biện pháp đảm bảo an toàn về người và tài sản trước tình hình mưa lũ năm 2017; thường xuyên theo dõi các bản tin dự báo về mưa, lũ, thông báo kịp thời đến các Tổ, Trạm Kiểm lâm trực thuộc để có các biện pháp ứng phó kịp thời; quán triệt đến toàn thể CC, VC, LĐHĐ trong đơn vị không đi lại trong thời điểm đang xảy ra bão, lũ, trừ trường hợp khẩn cấp hoặc có sự điều động của cấp trên; tổ chức gia cố, khắc phục các công trình xây dựng và có biện pháp bảo đảm an toàn về tài sản trong đơn vị./.

Tác giả: Trương Trọng Hòa
Số lượt đọc : 991 - Cập nhật lần cuối: 16/10/2017 04:10:35 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành