Xây dựng lực lượng 07/02/2017:16:16:24
Hội nghị phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017 - Hạt Kiểm lâm huyện Cẩm Thủy
Hưởng ứng thực hiện các phong trào thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017 do Chi cục trưởng và Ban thường vụ công đoàn phát động, ngày 06/02/2017 tại hội trường hạt Kiểm lâm huyện Cẩm Thủy đã tổ chức hội nghị phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2017.

Với chủ đề do Chi cục Kiểm lâm phát động năm 2017: Cán bộ Công chức, viên chức, lao động hợp đồng Kiểm lâm Thanh Hóa “ Đoàn kết, sáng tạo, trách nhiệm, hiệu quả, kỷ cương, thi đua giữ vững ổn định an ninh rừng ”. Hội nghị đã thông qua các văn bản chỉ đạo về công tác thi đua của Chi cục, của cụm thi đua số 4, thông qua bản giao ước thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của các đơn vị trong cụm, xây dựng giao ước thi đua và ký kết giao ước thi đua giữa Hạt trưởng và Chủ tịch Công đoàn, giữa các bộ phận tham mưu với Trạm trưởng, tổ trưởng tổ KLCĐ & PCCCR phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017. Phát động thi đua năm 2017 đến toàn thể cán bộ CC, LĐHĐ trong đơn vị với các chỉ tiêu thi đua cụ thể:

1. Tiếp tục duy trì thực hiện 02 không và 02 giảm:

- Không để xảy ra cháy rừng;

- Không có cán bộ CC, LĐHĐ vi phạm bị xử lý kỷ luật;

- Giảm số vụ vi phạm Luật bảo vệ và phát triển rừng;

- Giảm khối lượng lâm sản khai thác trái phép từ rừng.

2. Trên địa bàn huyện không xảy ra điểm nóng về khai thác, mua bán, kinh doanh, vận chuyển lâm sản, nuôi nhốt ĐVHD trái phép, phấn đấu hoàn thành đạt 100% kế hoạch thu nộp ngân sách xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quản lý rừng, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản.

3. Thực hiện nếp sống cơ quan văn hóa, làm việc trong môi trường không khói thuốc; không uống rượu, bia, sử dụng chất có cồn trước và trong giờ hành chính, các buổi trưa của ngày làm việc, ngày trực và trong khi thi thi hành công vụ; không nói tục, phát ngôn thiếu chuẩn mực, gây dư luận không tốt, ảnh hưởng đến hình ảnh của người công chức Kiểm lâm.

4. Xây dựng hình ảnh công chức, viên chức Kiểm lâm "Bản lĩnh, văn minh, thân thiện"; phấn đấu từ 40% trở lên Kiểm lâm địa bàn giỏi, không có KLĐB yếu kém; 100% tập thể và cá nhân đạt danh hiệu tiên tiến; có trên 20% tập thể, cá nhân được khen thưởng.

5. Tập trung chỉ đạo đội ngũ KLĐB tinh thông nghiệp vụ, có phẩm chất đạo đức tốt. Tiếp tục thực hiện nghiêm túc, quyết liệt, hiệu quả 02 quan điểm chỉ đạo và 07 phương châm trong chỉ đạo điều hành trong đó lấy KLĐB làm trục xoay, công tác thanh tra Kiểm lâm, công tác thi đua khen thưởng vừa là mục tiêu, vừa là động lực.

6. Tập thể đơn vị Hạt đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc được chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen, dẫn đầu cụm thi đua số 4.

Tại hội nghị lãnh đạo đơn vị và toàn thể cán bộ CC, LĐHĐ trong đơn vị đã đưa ra được những giải pháp trọng tâm để thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu thi đua đã đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2017. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ

Ký kết giao ước thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữa Hạt trưởng và Chủ tịch Công đoàn

Ký kết giao ước thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữa cán bộ tham mưu trạm trưởng, tổ trưởng KLCĐ&PCCCR

Toàn cảnh hội nghị phát động thi đua và ký kết giao ước thi đua

Tác giả: Trần Chí Thành
Số lượt đọc : 1472 - Cập nhật lần cuối: 07/02/2017 04:02:24 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành