Xây dựng lực lượng 29/10/2015:14:25:44
Khỏe để bảo vệ rừng
Đội Kiểm lâm cơ động và phòng cháy chữa cháy rừng (KLCĐ&PCCCR) số 1, thuộc Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa được giao nhiệm vụ kiểm tra, kiểm soát chông buôn lậu lâm sản và là lực lượng chuyên trách trong công tác PCCCR; thanh tra kiểm tra phát hiện các biểu hiện nhũng nhiễu, tiêu cực của công chức, viên chức Kiểm lâm trong tỉnh khi thi hành công vụ.

Trong những năm qua, lãnh đạo, công chức, viên chức trong đơn vị ngoài nhiệm vụ chuyên môn, còn thường xuyên rèn luyện nâng cao sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ được giao, là lực lượng luôn phải đối mặt với các đối tượng “Lâm tặc”, manh động, với nhưng thủ đoạn tinh vi, nên việc thường xuyên rèn luyện bản lĩnh, sức khỏe cũng được coi là nhiệm vụ của công chức, viên chức.

Cùng nhau đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật

Đoàn kết cùng nhau luyện sức đua tài sau những ngày lao động mệt nhọc 

Ngoài ra, để thực hiện nếp sống văn hóa nơi công sở, công chức, viên chức trong đơn vị cùng nhau phấn đấu thực hiện sống và làm việc trong môi trường không khói thuốc, xây dựng và thường xuyên chăm sóc vườn rau, cây cảnh trong khuôn viên cơ quan; chiều thứ 5 hàng tuần tổ chức cho công chức, viên chức trong cơ quan tham gia lao động, vệ sinh nhà ở, nơi làm việc và hành lang cơ quan. Góp phần vào bảo vệ môi trường trong sạch.

Vườn rau Đoàn Thanh niên sau những ngày làm việc vất vả

Trong công tác bảo vệ rừng, PCCCR và quản lý lâm sản như hiện nay, việc trang bị cho bản thân những kiến thức chuyên môn vững vàng thôi còn chưa đủ mà còn cần phải rèn luyện cho mình một thể lực khỏe, trí lực minh mẫn cùng với tinh thần thoải mái trong khi thực hiện nhiệm vụ. Chính vì vậy cần thiết phải có những hoạt động ngoài giờ, những hoạt động thể dục, thể thao lành mạnh, bổ ích để có sức khỏe tốt đủ sức hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao./.

Tác giả: Nguyễn Minh Hào
Số lượt đọc : 1140 - Cập nhật lần cuối: 29/10/2015 02:10:44 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành