Thanh tra pháp chế 08/12/2022:08:45:50
Cập nhật kiến thức thức xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực lâm nghiệp cho lực lượng kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Ngày 05-07 tháng 12 năm 2022, Ban quản lý Dự án VFBC tỉnh Thanh Hóa tổ chức lớp tập huấn các điểm mới của pháp luật về xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực Lâm nghiệp và kỹ năng nghiệp vụ điều tra, lập hồ sơ xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Tham gia lớp tập huấn có 40 kiểm lâm viên địa bàn của 17 Hạt Kiểm lâm huyện và thành phố.

               Hoạt động nâng cao năng lực này nằm trong khuôn khổ Hợp phần Quản lý rừng bền vững của Dự án VFBC do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ và Kế hoạch nâng cao năng lực thực thi pháp luật trong lĩnh vực Lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, giai đoạn 2021 – 2025. Nội dung khóa đào tạo nầy tập trung vào các vấn đề như xử lý vi phạm hành chính và kỹ năng nghiệp vụ điều tra, lập hồ sơ xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực lâm nghiệp trên địa bàn tỉnh.

               Tại lớp tập huấn, bằng phương pháp truyền đạt lôi cuốn, hấp dẫn và có sự tham gia, ông Nguyễn Anh Thịnh – Giám đốc Quản trị Môi trường của Hợp phần Quản lý rừng bền vững đã truyền đạt những kiến thức chuyên sâu về kỹ năng nghiệp vụ điều tra, lập hồ sơ xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực lâm nghiệp.

               Với tinh thần tích cực và thái độ học tập nghiêm túc, trách nhiệm, lớp tập huấn đã hoàn thành các nội dung theo chương trình đề ra. Các học viên đã tiếp thu được những kiến thức do giảng viên truyền đạt; đồng thời thực hành một số bài tập về lập hồ sơ xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực Lâm nghiệp hay xảy ra trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, từ đó có thể áp dụng vào thực tiễn công tác sau khi học viên về đơn vị.

               Một số hình ảnh tại lớp tập huấn:

 

Tác giả: Vũ Ngọc Luật - Phòng Quản lý Bảo vệ rừng
Số lượt đọc : 516 - Cập nhật lần cuối: 08/12/2022 08:12:50 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành