QLBV rừng 17/11/2022:09:06:02
Hạt Kiểm lâm huyện Hà Trung tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ BVR, PCCCR cho cán bộ CC,VC Kiểm lâm và lực lượng BVR
Thực hiện Kế hoạch số 07/KH-KLHT ngày 14/02/2022 của Hạt Kiểm lâm huyện Hà Trung về thực hiện nhiệm vụ trọng tâm năm 2022; Kế hoạch số 11/KH-KLHT ngày 25/2/2022 về tổ chức tập huấn bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ năm 2022, sáng ngày 11/10/2022 Hạt Kiểm lâm huyện Hà Trung tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ BVR, PCCCR cho cán bộ CC,VC Kiểm lâm và lực lượng BVR với sự tham gia của Lãnh đạo, Cán bộ CC,VC Hạt Kiểm lâm huyện Hà Trung và lực lượng BVR của Trạm BVR Tam Quy, Hà Đông thuộc BQL RPH Thạch Thành.

              Tại Hội nghị, đồng chí Hạt trưởng Nguyễn Ngọc Thảo chỉ đạo và trực tiếp triển khai các nội dung, trợ giảng là các cán bộ tham mưu phụ trách Tổng hợp và Pháp chế. Nội dung tập huấn bao gồm 8 chuyên đề thuộc lĩnh vực Chuyên môn và Pháp chế đã được Hội nghị đưa ra phân tích và thảo luận trên tinh thần cởi mở, trao đổi kinh nghiệm thực tế.

              Qua Hội nghị tập huấn, các học viên đã được trang bị thêm những kiến thức về công tác bảo vệ rừng, PCCCR, củng cố thêm kỹ năng nghiệp vụ trong thực hiện nhiệm vụ, ngoài ra Hội nghị còn triển khai và đi sâu phân tích một số văn bản mới để áp dụng có hiệu quả.

              Kết thúc Hội nghị, Lãnh đạo Hạt bày tỏ mong muốn các đồng chí học viên luôn nâng cao tinh thần tự giác học hỏi, có tính cầu thị trong công việc, nghiên cứu kỹ chính sách, pháp luật của Nhà nước nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, để xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

              Một số hình ảnh trong Hội nghị tập huấn của Hạt Kiểm lâm Hà Trung:

Nguồn tin : Hạt Kiểm lâm Hà Trung
Số lượt đọc : 273 - Cập nhật lần cuối: 17/11/2022 09:11:02 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành