QLBV rừng 26/09/2022:14:22:49
Hạt Kiểm lâm huyện Quan Sơn phối hợp với Ủy ban kiểm tra Huyện ủy tổ chức kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện Chỉ thị 13-CT/TW ngày 12/01/2017 của Ban Bí thư trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng.
Thực hiện Quyết định số 733-QĐ/HU ngày 12/8/2022 của Ban thường vụ Huyện ủy Quan Sơn về kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện Chỉ thị 13-CT/TW ngày 12/01/2017 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng đối với Đảng ủy xã Tam Lư. Nhằm mục đích thông qua kiểm tra giúp cho Ban chấp hành Đảng bộ xã Tam Lư, cá nhân đảng viên được phân công phụ trách trong việc lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện công tác quản lý, bảo vệ và phát triển rừng (QLBV&PTR), đánh giá những ưu điểm để phát huy và kịp thời khắc phục những tồn tại hạn chế, góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm của người đứng đầu caapr ủy đảng, chính quyền trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện nhiệm vụ QLBV & PTR trong những năm tiếp theo.

               Ngày 22/9/2022 Hạt Kiểm lâm huyện Quan Sơn đã phối hợp với Ủy ban kiểm tra Huyện ủy tổ chức kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện Chỉ thị 13-CT/TW ngày 12/01/2017 của Ban Bí thư trung ương Đảng đối với Đảng ủy xã Tam Lư. Qua kiểm tra Đoàn đã ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác QLBV&PTR của xã Tam Lư trong thời gian vừa qua. Đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế và yêu cầu Đảng ủy và các cá nhân người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền xây dựng kế hoạch khắc phục những tồn tại hạn chế mà Đoàn kiểm tra đã chỉ ra.

Tác giả: Phạm Bá Liêm – Hạt Kiểm lâm Quan Sơn
Số lượt đọc : 231 - Cập nhật lần cuối: 26/09/2022 02:09:49 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành