Tin tức - Sự kiện 24/08/2022:14:38:20
Đại hội Chi bộ Phòng Hành chính tổng hợp lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2025
Thực hiện Hướng dẫn số 14/HD-ĐUCCKL ngày 25/5/2022 của Đảng ủy Chi cục Kiểm lâm về tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Được sự nhất trí của Đảng ủy Chi cục Kiểm lâm, ngày 11/8/2022 Chi bộ Phòng Hành chính tổng hợp tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2022-2025.

              Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Thiều Văn Lực - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chi cục trưởng; tham dự Đại hội còn có các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Bí thư các Chi bộ, cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ Phòng Hành chính tổng hợp.

              Trong nhiệm kỳ 2020 - 2022, Chi bộ Phòng Hành chính tổng hợp đã phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thực hiện có hiệu quả các mặt công tác, cơ bản hoàn thành các mục tiêu Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022 đã đề ra. Công tác Hành chính tổng hợp trong nhiệm kỳ có những bước phát triển mới, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; công tác xây dựng Đảng, giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên được quan tâm thường xuyên; thực hiện tốt nguyên tắc tập trung dân chủ; công tác tự phê bình và phê bình, kiểm tra giám sát, đánh giá chất lượng Đảng viên được thực hiện nghiêm túc, nhất là việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, triển khai cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; công tác lãnh đạo các đoàn thể chính trị - xã hội được quan tâm thực hiện, từ đó phát huy được trí tuệ của tập thể, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022.

              Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Thiều Văn Lực - Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Chi cục trưởng đã ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Chi bộ Phòng Hành chính tổng hợp đã đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2022; đồng chí đề nghị Đảng viên trong Chi bộ phát huy tinh thần đoàn kết, tính tiền phong, gương mẫu của người Đảng viên, khắc phục khó khăn để thực hiện hoàn thành tốt các các nhiệm vụ chính trị được giao trong nhiệm kỳ 2022-2025.

              Với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm, thực hiện đúng Điều lệ Đảng và nguyên tắc tập trung dân chủ, Đại hội đã tín nhiệm bầu các đồng chí Nguyễn Đức Bắc, Trương Trọng Hòa, Nguyễn Công Chung vào Chi ủy Chi bộ, bầu đồng chí Nguyễn Đức Bắc làm Bí thư Chi bộ, bầu đồng chí Trương Trọng Hòa làm Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025.

              Với tinh thần đoàn kết và nhất trí cao, toàn thể Đảng viên Chi bộ Phòng Hành chính tổng hợp đã thông qua Nghị quyết Đại hội. Phát huy truyền thống đoàn kết, ý chí và trí tuệ của cán bộ, đảng viên trong Chi bộ, sự lãnh đạo của Đảng ủy Chi cục, sự quan tâm của lãnh đạo ngành, Chi bộ Phòng Hành chính tổng hợp quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc, toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết đại hội nhiệm kỳ 2022-2025 đã đề ra./.

              Một số hình ảnh tại Đại hội:

 

Tác giả: Trương Trọng Hòa - Phòng HCTH
Số lượt đọc : 449 - Cập nhật lần cuối: 24/08/2022 02:08:20 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành