Thanh tra pháp chế 30/11/2021:10:04:37
Hạt Kiểm lâm huyện Lang Chánh phối hợp tuần tra rừng của chủ rừng nhà nước - Ban QLRPH Lang Chánh

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc sở Nông nghiệp và PTNT tại công văn số 4658/SNN&PTNT-CCKL, ngày 12/10/2021; chỉ đạo của Chi cục trưởng chi cục kiểm lâm tại công văn số 896/CCKL-TTrPC ngày 13/10/2021 về chấn chỉnh hoạt động vảo vệ và phát triển rừng của các BQL rừng, các chủ rừng Nhà nước trên địa bàn tỉnh.

Ngày 11/11/2021. Hạt Kiểm lâm huyện Lang Chánh phối hợp với BQL rừng Phòng Hộ Lang Chánh, chính quyền địa phương xã Trí Nang tiến hành kiểm tra an ninh rừng khu vực trọng điểm xảy ra khai thác và xâm lấn rừng.


Khu vực trọng điểm dễ xảy ra khai thác gỗ trái phép có diện tích 2.364,05ha. Bao gồm diện tích rừng trồng sản xuất, phòng hộ đến cấp tuổi khai thác; rừng tự nhiên là rừng hiện trạng gỗ giàu, trung bình, có loài gỗ có giá trị cao.


Để công tác tuần tra được diễn ra thuận lợi và đạt kết quả, đại diện các bên tham gia đã gặp gỡ và thống nhất về nội dung, chương trình làm việc. Sau đó các bên tổ chức tuần tra khu vực rừng thuộc quản lý của BQL rừng phòng hộ Lang Chánh, khu vực bản Năng Cát - xã Trí Nang giáp ranh với bản Na Nghịu - xã Yên Nhân huyện Thường Xuân.

Kết quả tuần tra không phát hiện dấu hiệu của việc phá rừng, khai thác rừng trái phép, không có cháy rừng xảy ra. An ninh rừng trên tuyến ổn định, không có sự xâm lấn hoặc tranh chấp địa giới hành chính giữa hai huyện. Công tác quản lý lâm sản được thực hiện nghiêm túc, không có việc thẩm lậu lâm sản trái phép diễn ra trên địa bàn. Các bên cùng thống nhất về kết quả tuần tra và ký kết biên bản. Cuộc tuần tra kết thúc trong không khí vui vẻ và đoàn kết.

Tác giả: Lê Thanh Tùng - Hạt Kiểm lâm huyện Lang Chánh
Số lượt đọc : 1123 - Cập nhật lần cuối: 30/11/2021 10:11:37 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành