QLBV rừng 05/05/2021:07:43:33
Tổ chức tuyên truyền công tác QLBVR&PCCCR năm 2021 tại trường THCS Cẩm Long, huyện Cẩm Thủy

Thực hiện Kế hoạch liên tịch số 27/KHLT/BDV-TG-VP-MTTQ-ĐTN-CCKL ngày 12/4/2017 giữa các ngành: Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo, Văn phòng Tỉnh ủy, Mặt trận Tổ quốc, Đoàn Thanh niên, Chi cục Kiểm lâm về phối hợp chỉ đạo tuyên truyền, phổ biến pháp luật về BVR & PCCCR năm 2021. Thực hiện Kế hoạch phối hợp số 19/KH-ĐTN-HKL-PGD ngày 12/3/2021 giữa Hạt Kiểm lâm, Đoàn Thanh niên và Phòng Giáo dục huyện Cẩm Thủy về việc phối hợp tuyên truyền, giáo dục pháp luật BVR & PCCCR.

Ngày 12/4/2021, Hạt Kiểm lâm đã phối hợp với Đoàn Thanh niên CSHCM và trường THCS xã Cẩm Long tổ chức lễ phát động phong trào BVR & PCCCR trong Đoàn viên, thanh thiếu niên và học sinh tại trường THCS xã Cẩm Long.

Tại chương trình đã thu hút được 300 Đoàn viên, thanh thiếu niên, học sinh tham gia. Các đoàn viên, học sinh được nghe báo cáo viên trình bày vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của rừng đối với môi trường và cuộc sống của cộng đồng; hậu quả của cháy rừng và những việc nên làm để quản lý, bảo vệ và phát triển rừng, phòng cháy chữa cháy rừng. Các đoàn viên, học sinh đã mang đến buổi lễ nhiều băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền về công tác BVR & PCCCR.

Buổi tuyên truyền nhằm giúp cho các em đoàn viên, học sinh nâng cao nhận thức về vai trò, tác dụng của rừng đối với đời sống con người; có thêm những kiến thức về công tác BVR & PCCCR; trở thành những tuyên truyền viên đến gia đình, người thân đồng thời mỗi đoàn viên, học sinh phải có những hành động thiết thực, cụ thể để BVR & PCCCR, cùng cộng đồng chung tay BVR & PCCCR.

Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền

 

Toàn cảnh chương trình tại trường THCS xã Cẩm Long

Lãnh đạo Hạt Kiểm lâm, Huyện đoàn, Phòng giáo dục huyện, Đảng ủy, UBND

cùng các ban ngành đoàn thể xã Cẩm Long

Tác giả: Lê Văn Tùng - Hạt Kiểm lâm Cẩm Thủy
Số lượt đọc : 506 - Cập nhật lần cuối: 05/05/2021 07:05:33 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành