Tin tức - Sự kiện 11/12/2019:15:53:57
Bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ QLNN ngạch Kiểm lâm viên năm 2019 tại Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa.
Sáng ngày 10/12/2019, Chi cục Kiểm lâm phối hợp với Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT I, long trọng tổ chức Lễ bế giảng lớp Bồi dưỡng nghiệp vụ QLNN ngạch Kiểm lâm viên năm 2019 tại Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa.

Tham dự Lễ bế giảng có thầy giáo, TS. Ninh Đức Hùng - Phó hiệu trưởng, các thầy cô giáo Trung tâm ĐT, BD Kiểm lâm và Chủ rừng, Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT I cùng các đồng chí Lãnh đạo Chi cục, Lãnh đạo phòng Tổ chức, tuyên truyền và xây dựng lực lượng và 53 học viên là công chức, viên chức Chi cục Kiểm lâm, VQG Bến En – Thanh Hóa và VQG Pù Mát tỉnh Nghệ An.

Trong thời gian khóa học từ ngày 28/10/2019 đến ngày 10/12/2019, các học viên được các Giảng viên của Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT I lên lớp truyền đạt, bồi dưỡng những nội dung, kiến thức trong hệ thống chương trình QLNN ngạch Kiểm lâm viên.

Với tinh thần và thái độ học tập nghiêm túc các học viên đã chấp hành tốt nội quy, quy chế của lớp học, quy định của Nhà trường cũng như của Chi cục. Kết quả 100% học viên đủ điều kiện được cấp Chứng chỉ chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ QLNN ngạch Kiểm lâm viên. Đặc biệt, trong đó có 05 học viên xuất sắc được tặng Giấy khen của Hiệu trưởng nhà trường có thành tích trong học tập và có nhiều đóng góp cho các hoạt động của lớp.

Tại buổi bế giảng Đ/c Phó Hiệu trưởng và đ/c Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm đã  trao giấy chứng chỉ và Giấy khen của Nhà trường cho các học viên.

Phát biểu tại buổi bế giảng Thầy giáo, TS. Ninh Đức Hùng – Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT I, ghi nhận và đánh giá cao sự quan tâm, phối hợp của Chi cục Kiểm lâm trong công tác tổ chức, chuẩn bị để lớp học đạt kết quả như ngày hôm nay. Lớp học đã thực hiện nghiêm túc, bảo đảm tốt nội dung của từng chuyên đề; toàn bộ chương trình bồi dưỡng đã cung cấp những kiến thức cơ bản, bổ sung những kiến thức mới phù hợp, góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ quản lý nhà nước, đồng thời có điều kiện để trao đổi thảo luận, chia sẽ những kinh nghiệm, vận dụng thực tiễn để áp dụng vào công tác chuyên môn. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới Nhà trường tiếp tục có những chương trình phối hợp với Chi cục Kiểm lâm trong công tác đào tạo bồi dưỡng kỹ năng nghiệp vụ cho CC, VC Kiểm lâm Thanh Hóa.

Thầy giáo, TS. Ninh Đức Hùng - Phó hiệu trưởng, phát biểu.

Cũng tại buổi bế giảng Đồng chí Mai Hữu Phúc – Phó Chi cục trưởng thay mặt lãnh đạo Chi cục phát biểu cảm ơn các đồng chí trong Ban giám hiệu, các thầy giáo, cô giáo Trung tâm ĐT, BD Kiểm lâm và Chủ rừng, Trường Cán bộ quản lý Nông nghiệp và PTNT I đã trực tiếp lên lớp truyền đạt những kiến thức, nghiệp vụ QLNN ngạch KLV cho các học viên. Đồng chí chúc mừng 53 học viên đã hoàn thành khóa học đồng thời yêu cầu các học viên phát huy những kiến thức đã được học, vận dụng sáng tạo những kiến thức đã được trang bị để nâng cao hiệu quả trong công tác, giải quyết tốt những vấn đề mới, phát sinh trong thực tiễn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương, của ngành.

Đồng chí Mai Hữu Phúc - Phó Chi cục trưởng phát biểu

Một số hình ảnh tại buổi lễ bế giảng

 Đ/c Trần Ngọc Thông – Phó Trưởng phòng Tổ chức, TT&XDLL Chi cục Kiểm lâm, khai mạc buổi bế giảng.

Cô giáo Trần Thị Kim Ngân – Chủ nhiệm lớp, đọc báo cáo tổng kết lớp học

 Cô giáo, Tiến sĩ Vũ Thị Bích Thuận – Công bố Quyết định cấp chứng chỉ và Quyết định khen thưởng của Hiệu trưởng trường Nhà trường

Đ/c Hoằng Quốc Mạnh – Lớp trưởng, đại diện học viên phát biểu

Tác giả: Chung Văn Chí
Số lượt đọc : 678 - Cập nhật lần cuối: 11/12/2019 03:12:57 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành