Tin tức - Sự kiện 27/08/2019:16:45:48
Huyện ủy Lang Chánh kiểm tra kết quả thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TW ngày 12/01/2017 của Ban bí thư Trung ương Đảng tại Đảng ủy xã Yên Thắng
Thực hiện Chương trình kiểm tra, giám sát số 57-CTr/HU ngày 25/12/2018 của Huyện ủy Lang Chánh, ngày 22 tháng 8 năm 2019 đoàn kiểm tra, giám sát của Huyện ủy đã tiến hành kiểm tra kết quả thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TW ngày 12/01/2017 của Ban bí thư Trung ương Đảng tại Đảng ủy xã Yên Thắng. Tham gia đoàn kiểm tra có Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và Hạt Kiểm lâm huyện Lang Chánh.

Đoàn kiểm tra tập trung vào các nội dung: Kiểm tra việc lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy xã trong việc triển khai thực hiện Chỉ thị số 13/CT-TW; việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, cộng đồng dân cư và mọi người dân đối với công tác bảo vệ và phát triển rừng,…

Sau 02 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TW của Ban bí thư Trung ương Đảng đã được Đảng ủy xã Yên Thắng triển khai đầy đủ đến các chi bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn biết và thực hiện. Đảng ủy Yên Thắng đã ban hành Kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 13-CT/TW của Ban bí thư; hàng năm ban hành Nghị quyết về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong việc triển khai thực hiện công tác quản lý, bảo vệ rừng, phát triển rừng trên địa bàn. Ủy ban nhân dân xã đã thực hiện tốt trách nhiệm quản lý nhà nước về rừng và đất lâm nghiệp, UBMTTQ xã, các ban ngành đoàn thể đã xây dựng kế hoạch phối hợp, chương trình hành động để triển khai thực hiện. An ninh rừng trên địa bàn được giữ vững ổn định, các vụ vi phạm luật lâm nghiệp đã kịp thời phát hiện và xử lý theo quy định của pháp luật; trên địa bàn không có cháy rừng xảy ra.

Bên cạnh những kết quả đạt được đoàn kiểm tra đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế để Đảng ủy xã Yên Thắng khắc phục và phát huy hơn nữa sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác quản lý, bảo vệ rừng, phát triển rừng nhằm giữ vững ổn định định an ninh rừng trên địa bàn./.

 

Tác giả: Nguyễn Văn Luận
Số lượt đọc : 1073 - Cập nhật lần cuối: 27/08/2019 04:08:48 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành