Tin tức - Sự kiện 22/07/2019:09:25:36
Công chức, viên chức, người lao động Chi cục Kiểm lâm hăng hái tham gia ngày hội hiến máu “Giọt hồng xứ Thanh” năm 2019
Với truyền thống “Thương người như thể thương thân”, hiến máu nhân đạo cứu người là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng; thể hiện sâu sắc truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta. Trong những năm qua, Chi cục Kiểm lâm luôn quan tâm, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tích cực tham gia hưởng ứng các hoạt động nhân đạo, từ thiện.

Hưởng ứng chương trình “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” năm 2019, ngày 21/7/2019, công chức, viên chức, người lao động Chi cục Kiểm lâm đã nhiệt tình tham gia ngày hội hiến máu “Giọt hồng xứ Thanh” do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thanh Hóa tổ chức tại Trung tâm Hội nghị 25B, Thành phố Thanh Hóa.

Tại buổi hiến máu tình nguyện, mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng ngay từ sáng sớm, công chức, viên chức, người lao động Chi cục Kiểm lâm đã có mặt, tham gia các quy trình xét nghiệm, lấy máu… Ngoài những người lần đầu tham gia, còn có nhiều cán bộ, công chức đã hiến máu nhiều lần vẫn tiếp tục tham gia. Đây thực sự là hình ảnh đẹp, thể hiện truyền thống tương thân, tương ái của dân tộc ta, đồng thời cũng thể hiện tinh thần, trách nhiệm của của người cán bộ, công chức Kiểm lâm đối với xã hội.

Một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu:

Tác giả: Trương Trọng Hòa
Số lượt đọc : 1161 - Cập nhật lần cuối: 22/07/2019 09:07:36 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành