QLBV rừng 03/05/2019:10:06:37
Chi cục Kiểm lâm phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc thi ảnh “Vì rừng xanh quê hương”
Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và phát huy sức mạnh, vai trò xung kích, sáng tạo của Đoàn viên Thanh thiếu niên, qua đó tác động tích cực đến các bậc phụ huynh, quần chúng nhân dân trong thực hiện công tác bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng Chi cục Kiểm lâm phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức cuộc thi ảnh “vì rừng xanh quê hương”

- Đối tượng tham gia: Cán bộ, đoàn viên thanh thiếu nhi trong và ngoài tỉnh.

- Nội dung: Ảnh chụp phản ánh, hoặc thông điệp về: Chăm sóc, bảo vệ cây xanh, bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng; phát hiện các hành vi hoặc thực trạng phá hoại cây xanh, xâm hại tài nguyên rừng, các hành vi dẫn đến nguy cơ cháy rừng. Ảnh dự thi gửi qua địa chỉ Email: Banthanhniennongthontdth@gmail.com;  Ảnh được ban tổ chức lựa chọn, đăng tải trên fanpage Tỉnh đoàn Thanh Hóa.

- Cách thức bầu chọn: Ảnh (chùm ảnh) dự thi được ban tổ chức đăng tải trên Fanpage Tỉnh đoàn Thanh Hóa. Người dự thi kêu gọi like, share tác phẩm được đăng tải của mình. Ban tổ chức chấm theo lượt tương tác mạng xã hội từ thời điểm đăng tác phẩm trong tháng dự thi. Tác phẩm nào có tổng điểm từ lượt like (1like = 1 điểm), share (1 share = 2 điểm) cao nhất trong tháng (tính đến hết ngày 30 của tháng) là tác phẩm đạt giải.

- Cơ cấu giải thưởng:

+ 04 giải tháng cho các tác phẩm được bình chọn trong tháng, phần thưởng 1.000.000 đồng cùng giấy chứng nhận của Ban tổ chức

+ 01 giải cho tập thể có tác phẩm dự thi nhiều nhất trong 04 tháng phát động cuộc thi, phần thưởng 1.000.000 đồng cùng giấy chứng nhận của Ban tổ chức.

- Thời gian: từ tháng 5 đến tháng 8 năm 2019.

- Yêu cầu: Ảnh, chùm ảnh hợp lệ là những ảnh không bị chỉnh sửa, cắt ghép; ảnh chụp trong năm 2019, không vi phạm bản quyền tác giả, không vi phạm các quy định khác của pháp luật; tác phẩm có dấu hiệu gian lận như: Hack like, hack share, like ảo, share ảo sẽ bị loại khỏi cuộc thi.

 

Tác giả: Bùi Viết Kính
Số lượt đọc : 1342 - Cập nhật lần cuối: 03/05/2019 10:05:37 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành