Tin tức - Sự kiện 27/02/2019:15:40:49
Chi cục Kiểm lâm tổ chức buổi gặp mặt, chia tay đồng chí Đỗ Xuân Lộc – Phó Chi cục trưởng nghỉ hưu để hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội
Thực hiện Quyết định số 1177/QĐ-SNN&PTNT ngày 04/12/2018 của GĐ Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa về việc nghỉ hưu để hưởng chế dộ BHXH đối với đồng chí Đỗ Xuân Lộc - Phó Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm từ ngày 01/3/2019. Chiều ngày 25/02/2019, Chi cục Kiểm lâm đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật, chia tay đồng chí Đỗ Xuân Lộc.

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Đào Công Bình – Chủ tịch Công đoàn ngành; đại diện lãnh đạo phòng Tổ chức cán bộ Sở Nông nghiệp và PTNT; các đồng chí lãnh đạo Chi cục; đại diện lãnh đạo các đơn vị cơ sở trực thuộc, cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động Văn phòng Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Văn Mơn – Bí thư Đảng ủy, Chi cục trưởng đã điểm lại quá trình công tác và những thành tích của đồng chí Đỗ Xuân Lộc đạt được trong thời gian qua. Với gần 40 năm tuổi đảng, có thời gian công tác gần 42 năm, trong đó 7 năm công tác trong quân đội và gần 35 năm công tác trong lực lượng Kiểm lâm Thanh Hóa; đồng chí Đỗ Xuân Lộc trải qua nhiều vị trí công tác, giữ nhiều chức vụ, song dù ở bất cứ vị trí công tác nào, đồng chí luôn là người cán bộ mẫu mực, có trình độ năng lực, có quan hệ tốt với đồng chí đồng nghiệp, luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao.

Thay mặt tập thể lãnh đạo, CC, VC, người lao động Chi cục Kiểm lâm đồng chí Lê Văn Mơn ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của đồng chí Đỗ Xuân Lộc trong suốt thời gian công tác. Chúc đồng chí Lộc cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và bằng kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn của mình mong rằng đồng chí tiếp tục quan tâm, đóng góp trí tuệ cho sự nghiệp quản lý bảo vệ và phát triển rừng của tỉnh nhà.

Đồng chí Lê Văn Mơn - Bí thư Đảng ủy, Chi cục trưởng phát biểu

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Đào Công Bình – Chủ tịch Công đoàn ngành, đã ghi nhận những kết quả đạt được cũng như những đóng góp to lớn của đồng chí Đỗ Xuân Lộc trong suốt quá trình công tác, đồng chí chúc mừng đồng chí Đỗ Xuân Lộc đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà đảng, nhà nước và Ngành giao phó. Thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo Sở, đồng chí đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Đỗ Xuân Lộc.

Đồng chí Đào Công Bình - Chủ tịch Công đoàn ngành phát biểu 

Trong không khí ấm cúm tại buổi chia tay, đồng chí Đỗ Xuân Lộc đã phát biểu bày tỏ xúc động và chân thành cảm ơn những tình cảm của các đồng chí lãnh đạo Sở, tập thể Lãnh đạo Chi cục, CC, VC, và người lao động lực lượng Kiểm lâm Thanh Hóa đã dành cho đồng chí. Đồng chí chúc các đồng chí trong toàn lực lượng tiếp túc cố gắng, đoàn kết, phát huy những truyền thống tốt đẹp của ngành để cùng nhau xây dựng lực lượng Kiểm lâm Thanh Hóa ngày càng phát triển vững mạnh.

Đồng chí Đỗ Xuân Lộc phát biểu

Một số hình ảnh tại buổi chia tay

Đồng chí Đào Công Bình - Chủ tịch Công đoàn ngành, thay mặt Lãnh đạo Sở tặng hoa chúc mừng đồng chí Đỗ Xuân Lộc

Tập thể Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm tặng tặng hoa chúc mừng đồng chí Đỗ Xuân Lộc

Tác giả: Chung Văn Chí
Số lượt đọc : 835 - Cập nhật lần cuối: 27/02/2019 03:02:49 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành