Tin tức - Sự kiện 26/11/2018:09:54:55
Cụm thi đua số 3 tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019.
Ngày 21/11/2018 tại Hạt Kiểm lâm huyện Lang Chánh, Cụm thi đua số 3 đã tổ chức hội nghị Sơ kết công tác thi đua năm 2018, phương hướng, nhiệm vụ năm 2019. Tham dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Lê Quốc Việt - Phó Chi cục trưởng, Chủ tịch công đoàn Chị cục Kiểm lâm Thanh Hóa, phụ trách Cụm thi đua số 3, lãnh đạo phòng chuyên môn Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa cùng các đồng chí Hạt trưởng, Chủ tịch Công đoàn 6 đơn vị Như Thanh, Như Xuân, Thường Xuân, Ngọc Lặc, Lang Chánh và Đội Kiểm lâm cơ động và PCCCR số 2.

Tại hội nghị, đồng chí Trịnh Trung Nhật – Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm huyện Lang Chánh, Cụm trưởng Cụm thi đua số 3 thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết công tác thi đua năm 2018, phương hướng nhiệm vụ năm 2019 của Cụm. Hội nghị đã thảo luận và thống nhất cao dự thảo báo cáo do đơn vị Cụm trưởng chuẩn bị.

Đồng Chí Trịnh Trung Nhật – Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Lang Chánh phát biểu khai mạc Hội nghị 

Trong năm 2018, Cụm thi đua số 3 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ, chính trị được giao. Cụm đã triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào do Chi cục trưởng và BCH Công đoàn phát động, an ninh rừng trên địa bàn các đơn vị trong Cụm ổn định hơn năm 2017, các chỉ tiêu thi đua đều đạt và đạt vượt mức kế hoạch đề ra. Tại hội nghị các đơn vị trong cụm đã bầu ra đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua cụm thi đua số 3 là Hạt Kiểm lâm Như Xuân, và đơn vị cụm trưởng năm 2019 là Hạt Kiểm lâm Thường Xuân.

Đồng chí Lê Quốc Việt – Phó Chi cục trưởng – Chủ tịch Công đoàn Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa phát biểu tại Hội nghị. 

Phát biểu tại hội nghị Đ/c Lê Quốc Việt biểu dương những kết quả đạt được của Cụm thi đua số 3, đánh giá cao những mặt đạt được, đồng thời chỉ ra những mặt còn tồn tại, hạn chế. Đồng chí đề nghị trong thời gian tiếp theo, các đơn vị trong Cụm thi đua số 03 cần khắc phục những tồn tại, hạn chế đã chỉ ra trong việc thực hiện công tác thi đua năm 2018 để thực hiện tốt công tác thi đua năm 2019./.

Xem thêm Video tại:

 
Tác giả: Nguyễn Văn Luận
Số lượt đọc : 818 - Cập nhật lần cuối: 26/11/2018 09:11:55 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành