Tin tức - Sự kiện 10/05/2018:07:55:34
Hội nghị triển khai công tác giao rừng, cho thuê rừng gắn với giao đất lâm nghiệp đang tạm giao cho UBND xã quản lý trên địa bàn huyện Như Thanh
Thực hiện Quyết định số 3197/QĐ-UBND ngày 24/8/2016 của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa về việc phê duyệt Phương án giao rừng, cho thuê rừng gắn với giao đất, cho thuê đất lâm nghiệp, trên diện tích rừng đang tạm giao cho UBND xã quản lý.

Trong thời gian qua, tuy công tác giao đất giao rừng đã, đang được thực hiện một cách nghiêm túc theo sự chỉ đạo của cấp trên, nhưng trên địa bàn huyện Như Thanh, do nhiều yếu tố khách quan nên tiến độ của công việc được giao còn chậm hơn so với sự chỉ đạo của các cấp. Trước tình hình công việc, Hạt Kiểm lâm huyện Như Thanh đã chủ động tham mưu cho Chủ tịch UBND huyện tổ chức 01 hội nghị, họp bàn về giải pháp khắc phục đẩy nhanh tiến độ giao đất, giao rừng trong thời gian tới.

Thành phần tham gia hội nghị, có Lãnh đạo Chi cục Kiểm lâm tham gia hội nghị và chỉ đạo, Phó chủ tịch UBND huyện và các đồng chí là thành viên trong tổ công tác giao đất giao rừng của huyện thành lập, chính quyền địa phương 03 xã giao đất, giao rừng và công ty tư vấn Thành Hưng tham gia. Sau khi nghe báo cáo kết quả đạt được và chưa đạt trong quá trình thực hiện giao đất gắn với giao rừng trong thời gian qua của tổ công tác giao rừng gắn với giao đất của huyện và chính quyền địa phương 03 xã báo cáo, các đồng là chí lãnh đạo của Chi cục Kiểm lâm và Chủ tịch UBND huyện Như Thanh, đã chỉ ra những nguyên nhân và những vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Kết luận hội nghị, các đồng chí lãnh đạo của Chi cục Kiểm lâm và UBND huyện Như Thanh đã chỉ đạo và yều cầu Chính quyền địa phương 03 xã Mậu Lâm, Phượng Nghi và Xuân Thọ, phải phối hợp với công ty tư vấn cùng với Hạt Kiểm lâm huyện và Phòng TNMT huyện đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành kế hoạch được giao trong tháng 6 năm 2018.

Đ/c: Lê Phụng Lương - Phó chủ tịch UBND huyện Như Thanh chỉ đạo hội nghị

Đ/c: Lê Thanh Ngợi – Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Như Thanh tham gia ý kiến

Các đ/c chí tham gia hội nghị 

Tác giả: Lê Thanh Ngợi
Số lượt đọc : 822 - Cập nhật lần cuối: 10/05/2018 07:05:34 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành