Tin tức - Sự kiện 13/02/2018:09:57:19
Đồng chí Phó chủ tịch Thường trực UBND tỉnh thăm và chúc tết cán bộ chiến sỹ Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
Ngày 13/02/2018, Chi cục Kiểm lâm vinh dự đón đồng chí Nguyễn Đức Quyền - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo thực hiện Chương trình mục tiêu phát triển lâm nghiệp bền vững, giai đoạn 2016-2020 tỉnh Thanh Hóa, đến thăm và chúc Tết cán bộ chiến sỹ Kiểm lâm Thanh Hóa.

Đồng chí Lê Văn Mơn – Chi cục trưởng Kiểm lâm báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ BVR, PTR, PCCCR năm 2017, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2018, đặc biệt là triển khai thực hiện Phương án BVR, PCCCR trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018; năm 2017, với các giải pháp chỉ đạo quyết liệt, linh hoạt, kịp thời, toàn diện từ Chi cục đến các đơn vị cơ sở trên các lĩnh vực công tác BVR, PTR, PCCCR và đấu tranh chống buôn lậu lâm sản, ANR trên địa bàn toàn tỉnh tiếp tục được giữ ổn định và có tính bền vững cao hơn các năm trước, không có tụ điểm, điểm nóng về khai thác, mua bán, vận chuyển trái phép lâm sản; các hành vi vi phạm pháp luật về BVR được xử lý kịp thời, dứt điểm; các giải pháp trong công tác PCCCR được triển khai thực hiện đồng bộ, quyết liệt, hiệu quả; các chương trình, đề tài, mô hình, dự án khác được triển khai thực hiện đảm bảo chất lượng và theo đúng kế hoạch.

Đồng chí Lê Văn Mơn - Chi cục trưởng Kiểm lâm báo cáo công tác trực tết của lực lượng Kiểm lâm Thanh Hóa

Để chủ động thực hiện nhiệm vụ BVR, PCCCR trước, trong và sau Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018; Chi cục đã chủ động tham mưu chỉ đạo xây dựng kế hoạch BVR, PCCCR trước, trong và sau Tết từ tỉnh đến các huyện và chủ rừng nhà nước; triển khai đồng bộ công tác tuyên truyền, chú trọng nơi đền chùa, lễ hội gần rừng; phát dọn làm GVLC khu vực trọng điểm, tổ chức lực lượng trực trong thời gian nghỉ Tết, tuần tra canh gác lửa rừng; kiểm tra an ninh rừng và công tác PCCCR các vùng trọng điểm để có các giải pháp phòng chống và ngăn chặn kịp thời các hiện tượng xâm hại tài nguyên rừng; chuẩn bị sẵn sàng phương án CCR khi có cháy rừng xảy ra.

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền biểu dương, đánh giá cao những thành tích Chi cục Kiểm lâm đã đạt được; đồng thời giao nhiệm vụ cho lực lượng Kiểm lâm Thanh Hóa, năm 2018 phát huy kết quả đạt được năm 2017, tiếp tục tham mưu đắc lực cho chính quyền các cấp bảo vệ giữ vững ổn định an ninh rừng, không để xảy ra cháy rừng; chủ động để ngăn chặn phá rừng, khai thác rừng và vận chuyển lâm sản trái phép. Đồng chí nhấn mạnh: Hiện thời tiết đang vào mùa hanh khô vì vậy công tác phòng chống cháy rừng cần phải được đặc biệt quan tâm. Lực lượng kiểm lâm từ cấp Chi cục đến cơ sở cần duy trì nghiêm chế độ trực, tham mưu cho chính quyền các cấp sẵn sàng lực lượng, phương tiện kịp thời ứng cứu khi có sự cố xảy ra, nhất là trong dịp tết Nguyên Đán Mậu Tuất 2018.

Nhân dịp Tết đến xuân về, đồng chí chúc cán bộ chiến sỹ lực lượng Kiểm lâm Thanh Hóa mạnh khỏe, hạnh phúc, đoàn kết, kỷ cương, kỷ luật phấn đấu thi đua lập thành tích xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Đức Quyền chúc tết, tặng quà và giao nhiệm vụ cho lực lượng Kiểm lâm Thanh Hóa.

Đồng chí Lê Văn Mơn  thay mặt Lãnh đạo Chi cục, cán bộ, chiến sỹ Kiểm lâm Thanh Hóa bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Đức Quyền. Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa quyết tâm phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2018./.

Tác giả: Bùi Viết Kính
Số lượt đọc : 700 - Cập nhật lần cuối: 13/02/2018 09:02:19 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành