Tin tức - Sự kiện 16/03/2017:15:54:53
Tổng kết công tác lâm nghiệp, chăn nuôi thú y, phòng chống thiên tai & tìm kiếm cứu nạn năm 2016, nhiệm vụ trọng tâm năm 2017
Thực hiện Thông báo số 69/TB-CCKL ngày 22/12/2016 của Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa về việc kết luận của Chi cục trưởng tại hội nghị tổng kết công tác Kiểm lâm và hoạt động công đoàn năm 2016, nhiệm vụ trọng tâm năm 2017; Chương trình công tác của UBND huyện Cẩm Thủy. Ngày 10/3/2017, Hạt Kiểm lâm đã phối hợp với phòng NN&PTNT huyện Cẩm Thủy tham mưu cho UBND huyện tổ chức thành công hội nghị tổng kết công tác lâm nghiệp lồng ghép với chăn nuôi thú y và PCTT&TKCN năm 2016, nhiệm vụ trọng tâm năm 2017.

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Nguyễn Xuân Tiền - Phó Bí Thư thường trực Huyện ủy; đ/c Mai Thị Hà - Phó chủ tịch UBND huyện; TT HĐND huyện; các thành viên Ban Chỉ đạo về Kế hoạch BV&PTR huyện; Thủ trưởng các cơ quan Công an, Ban chỉ huy Quân sự huyện, Kiểm lâm; thủ trưởng các phòng ban UBND huyện; Các ban của Đảng: Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo, Ủy ban Kiểm tra… các tổ chức đoàn thể MTTQ, ĐTN, HCCB, HND, Chủ tịch và cán bộ lâm nghiệp UBND của 20 xã trên địa bàn huyện; Công ty LN Cẩm Ngọc.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và thống nhất cao với báo cáo tổng kết công tác Lâm nghiệp năm 2016 và nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Đánh giá chung: Năm 2016 với các giải pháp chỉ đạo quyết liệt, linh hoạt, kịp thời, toàn diện từ Chi cục Kiểm lâm, UBND huyện đến cơ sở trong các lĩnh vực công tác BV&PTR, PCCCR, công tác đấu tranh chống buôn lậu lâm sản, an ninh rừng luôn được giữ ổn định, không có điểm nóng về khai thác, mua bán, vận chuyển lâm sản trái pháp luật không có cháy rừng xảy ra, các vụ vi phạm đều được phát hiện và giải quyết kịp thời, dứt điểm, các mặt chuyên môn đều được hoàn thành một cách xuất sắc.

Kết luận hội nghị, Đồng chí Mai Thị Hà - Phó chủ tịch UBND huyện Cẩm Thủy đánh giá cao kết quả đạt được trong công tác BV&PTR, PCCCR trong năm 2016, thống nhất với các giải pháp, nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Đồng thời yêu cầu các ban, ngành, đoàn thể, UBND các xã và chủ rừng phối hợp với Hạt Kiểm lâm tăng cường công tác tuyên truyền, xác định đây vừa là nhiệm vụ và phải là giải pháp trọng tâm; tập trung kiểm tra an ninh rừng tận gốc… quyết tâm giữ vững ổn định an ninh rừng, giảm thiểu số vụ khai thác trái phép, không để xảy ra cháy rừng.

Tại hội nghị, Huyện ủy, UBND huyện đã tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác BV&PTR, PCCCR năm 2016./. 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ

Đ/c Mai Thị Hà - Phó chủ tịch UBND huyện phát biểu tại hội nghị

Đ/c Mai Xuân Tố - Hạt trưởng hạt Kiểm lâm phát biểu tại hội nghị tổng kết

Ý kiến phát biểu của UBND các xã, thị trấn

Biểu dương, khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác QLBV&PTR, PCCCR năm 2016

Toàn cảnh hội nghị tổng kết công tác lâm nghiệp, chăn nuôi thú y và PCTT&TKCN

Tác giả: Trần Chí Thành
Số lượt đọc : 606 - Cập nhật lần cuối: 16/03/2017 03:03:53 PM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành