QLBV rừng 29/12/2016:08:34:24
Phối hợp giữa Trạm KL với các tổ công tác của Đồn Biên Phòng trong công tác BVR, gắn với bảo vệ an ninh biên giới
Thực hiện phong trào thi đua năm 2016 do Chi cục phát động và để thực hiện tốt công tác bảo vệ rừng và PCCCR trên địa bàn nói chung và khu vực biên giới nói riêng, trong năm 2016 Hạt Kiểm lâm huyện Lang Chánh đã triển khai thực hiện tốt mô hình: “Phối hợp giữa Trạm KL Yên Thắng với các tổ công tác của Đồn Biên phòng Yên Khương trong công tác BVR, gắn với bảo vệ an ninh biên giới”.

Ngay từ đầu năm Lãnh đạo Hạt đã chỉ đạo Trạm Kiểm lâm Yên Thắng phối hợp với các Tổ công tác của Đồn Biên Phòng Yên Khương tổ chức ký kết chương trình phối hợp và tổ chức thực hiện.

Hai bên duy trì nền nếp, chế độ thông tin, trao đổi tình hình, tiến hành đồng bộ các biện pháp trong công tác tuyên truyền giáo dục pháp luật về bảo vệ và phát triển rừng cho nhân dân trên địa bàn, phối hợp trong công tác tuần tra, kiểm tra an ninh rừng, chống buôn lậu lâm sản trái phép.

Trạm Kiểm lâm Yên Thắng phối hợp với cán bộ Đồn Biên Phòng trong tuần tra, kiểm tra an ninh rừng 

Trong năm 2016 đã tổ chức 09 cuộc họp tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật trong lĩnh vực QLBVR, PCCCR cho nhân dân trong địa bàn với trên 500 lượt người tham gia; tổ chức 08 hội nghị đối thoại với nhân dân về công tác Kiểm lâm tại các thôn (bản) trọng điểm với trên 600 lượt người tham gia, thong qua đối thoại đã giải quyết kịp thời vướng mắc của nhân dân; tổ chức kiểm tra rừng 28 lần tại các điểm dọc biên giới nước bạn Lào. Qua kiểm tra an ninh rừng cơ bản giữ vững ổn định.

Trạm Kiểm lâm Yên Thắng cũng đã phối hợp Đồn biên phòng Yên Khương vận động nhân dân trên địa bàn giao nộp được 48 khẩu súng săn, 01 nòng súng. Công tác phối hợp giữa Trạm Kiểm lâm Yên Thắng và các Tổ chốt của Đồn Biên Phòng Yên Khương đã góp phần giữ vững ổng định an ninh rừng trên địa bàn nói riêng, an ninh biên giới nói chung.  

Tác giả: Nguyễn Văn Luận
Số lượt đọc : 795 - Cập nhật lần cuối: 29/12/2016 08:12:24 AM
 
Gửi Email Phản hồi  In tin


LỊCH CÔNG TÁC
DANH BẠ ĐIỆN THOẠI
KHAI BÁO Y TẾ
VĂN BẢN LIÊN QUAN KIỂM LÂM
Quốc Hội Nước CHXHCN Việt Nam
Chính Phủ Nước CHXHCN Việt Nam
Bộ Nông nghiệp & PTNN
Cục Kiểm lâm
UBND tỉnh Thanh Hóa
Sở Nông nghiệp và PTNT Thanh Hóa
Chi cục Kiểm lâm Thanh Hóa
WEBSITE LIÊN KẾT
Bản quyền thuộc về Chi cục Kiểm lâm tỉnh Thanh Hóa
Địa chỉ: Số 03 Đường Hạc Thành, Thành phố Thanh Hoá. Điện thoại: (037) 3.852.243
® Ghi rõ nguồn "Kiểm Lâm Thanh Hóa" khi phát hành lại thông tin từ Website này
Văn bản đã phát hành